Bị mẹ ruột miệt thị, nữ người mẫu 'lột xác' sau 27 lần phẫu thuật thẩm mỹ

Bị mẹ ruột miệt thị, nữ người mẫu 'lột xác' sau 27 lần phẫu thuật thẩm mỹ
2 giờ trướcBài gốc
Airi Hirase (27 tuổi), hiện là KOL và người mẫu nổi tiếng trên mạng xã hội Nhật Bản. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Airi đã phải trải qua một hành trình đầy thử thách để có được vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ như hiện tại.
Trước đó, người mẫu Airi từng chia sẻ về tuổi thơ đầy bức hạnh. Cô lớn lên trong một gia đình không hạnh phúc, nơi mà sự chê bai về ngoại hình không chỉ đến từ bạn bè mà còn từ chính mẹ ruột. Theo đó, mẹ của Airi thường xuyên chỉ trích, chê bai ngoại hình của con gái, khiến Airi ngày càng trở nên tự tin và ám ảnh về diện mạo của chính mình.
Nữ người mẫu cho biết, những lời lẽ cay đắng ấy đã khắc sâu vào tâm trí. Từ đó, Airi đã luôn nuôi dưỡng quyết tâm thay đổi cuộc sống thông qua phẫu thuật thẩm mỹ.
Ngoại hình của người mẫu Airi Hirase trước và sau khi trải qua 20 lần phẫu thuật thẩm mỹ.
Năm 19 tuổi, người mẫu Airi bắt đầu hành trình làm đẹp khi tích góp được số tiền 10 triệu Yên (hơn 1,7 tỷ đồng). Với số tiền này, Airi đã thực hiện cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên. Sau đó, cô tiếp tục trải qua hơn 27 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ khác để nâng cấp vẻ ngoài. Tổng chi phí cho quá trình "vịt hóa thiên này" này lên tới khoảng 24 triệu Yên (hơn 4,1 tỷ đồng).
Trước khi trở thành người mẫu nổi tiếng, Airi đã làm nhiều công việc khác nhau, từ nhân viên an ninh đến nhân viên dịch vụ chuyển nhà, để có đủ tiền cho các cuộc phẫu thuật. Nữ người mẫu chia sẻ: “Tôi làm tất cả điều này chỉ để sống”. Nỗ lực không ngừng nghỉ của Airi đã được đền đáp, khi cô được mời xuất hiện trên các chương trình truyền hình và hợp tác với nhiều nhãn hàng, tạp chí thời trang nổi tiếng.
Vóc dáng nóng bỏng vạn người mê của Airi Hirase.
Hiện tại, Airi có hơn một triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội, nơi cô chia sẻ hình ảnh trước và sau phẫu thuật, truyền cảm hứng cho những ai đang tự ti về ngoại hình. Nữ người mẫu nói rằng, việc phẫu thuật thẩm mỹ đã thay đổi cuộc sống của cô, mang đến sự tự tin và nhiều cơ hội mới.
Mặc dù, Airi đã hài lòng với diện mạo mới, nhưng cô vẫn thừa nhận rằng quá trình tìm kiếm sự tự tin là một hành trình dài. Nữ người mẫu khẳng định: “Nếu tôi không phải chịu đựng sự ngược đãi từ mẹ, có thể tôi đã không phẫu thuật".
Bên cạnh đó, Airi cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc yêu và chấp nhận bản thân mình. Cô hy vọng rằng, câu chuyện của mình sẽ giúp người khác hiểu rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là giải pháp duy nhất, mà việc chấp nhận chính mình mới là điều quan trọng nhất.
Airi Hirase đang là KOL, người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản.
Từ câu chuyện "lột xác" của người mẫu Airi, chuyên gia tâm lý Zhang Xiwen cũng nhận định rằng, những người có mặc cảm tự ti thường phủ nhận giá trị của bản thân. Chính vì thế, họ cần phải học cách yêu bản thân và chấp nhận con người thật của mình.
Có thể thấy, Airi Hirase từ một cô gái từng bị miệt thị, giờ đây đã trở thành biểu tượng cho sự kiên trì và quyết tâm thay đổi bản thân. Câu chuyện của người mẫu Airi không chỉ là một cuộc "biến hình" đơn thuần, mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều người đang tìm kiếm sự tự tin và yêu bản thân.
Hương Đông
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/bi-me-miet-thi-nu-nguoi-mau-lot-xac-sau-27-lan-phau-thuat-tham-my-202409250610338544.html