Xót xa người mẫu gợi cảm phải cắt bỏ một phần ngực vì mắc căn bệnh

Xót xa người mẫu gợi cảm phải cắt bỏ một phần ngực vì mắc căn bệnh
4 giờ trướcBài gốc
Vướng tranh cãi vì việc chăm sóc con nhỏ, nữ người mẫu Reika Miyazaki bất ngờ tiết lộ một câu chuyện khiến ai nấy cũng phải xót xa.
Theo trang Chinadaily, sự việc được bắt nguồn khi Reika Miyazaki bị công chúng phàn nàn vì liên tục cho con nhỏ bú bình. Đáp lại, nữ người mẫu đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân cho biết bản thân đã mắc căn bệnh viêm ngực nặng, phải cắt bỏ một phần bị hoại tử cách đây 5 năm. Do đó, Reika Miyazaki không thể cho con dùng sữa mẹ một cách trực tiếp.
Từ sự việc này, Reika Miyazaki nhắn nhủ mọi người ngưng việc công kích hay mỉa mai, hãy nhìn nhận mọi việc tích cực vì mỗi người đều sẽ rơi vào một tình huống hoặc có một câu chuyện khác nhau.
Reika Miyazaki tiết lộ bản thân mắc bệnh viêm ngực, phải cắt bỏ một phần vì bị hoại tử.
Được biết, Reika Miyazaki đã trải qua 3 lần kết hôn, hiện đang viên mãn bên gia đình nhỏ với nghệ sĩ Keiji Kuroki. Con út của nữ người mẫu chỉ vừa mới chào đời thời điểm đầu tháng 9/2024 và sắp được 1 tháng tuổi.
Thời điểm mang thai lẫn hạ sinh con thứ 5, Reika Miyazaki tạm gác lại công việc, đều đặn chia sẻ, cập nhật những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân. Reika Miyazaki khá hạnh phúc bên cuộc hôn nhân thứ 3 sau khi trải qua nhiều biến cố về chuyện tình cảm.
Reika Miyazaki là cái tên không còn quá xa lạ đối với làng thời trang châu Á, đặc biệt là khu vực Nhật Bản và Hàn Quốc. Cô sinh năm 1988 và mang hai dòng máu này. Reika Miyazaki gây chú ý khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng mang đậm phong thái Á Đông cùng hình thể nóng bỏng, quyến rũ.
Reika Miyazaki kết hôn với người chồng đầu tiên, có con chung vào năm 2016. Cả hai ly hôn sau một thời gian sống chung. Không lâu sau đó, cô kết hôn với người chồng thứ 2 và có chung 2 con. Mối tình này cũng gãy đổ, Reika Miyazaki nhận được quyền nuôi con.
Hiện tại, cô đang sống cùng người chồng - nghệ sĩ Keiji Kuroki. Reika Miyazaki là người mẹ của 5 con.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/xot-xa-nguoi-mau-phai-cat-bo-mot-phan-nguc-vi-mac-can-benh-202409250610484934.html