Con trai cực phẩm của Lệ Quyên, 13 tuổi sở hữu tài sản trăm tỷ

Con trai cực phẩm của Lệ Quyên, 13 tuổi sở hữu tài sản trăm tỷ
3 giờ trướcBài gốc
Cuối tháng 9/2020, Lệ Quyên thông báo ly hôn với đại gia Đức Huy sau 10 năm chung sống. Hậu tan vỡ, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc con trai chung tên Kỳ Anh.
Bé Bo, tên thật là Lê Kỳ Anh, sinh năm 2011. Tại trường, nhóc tỳ có tên tiếng Anh là Anthony. Hiện tại, quý tử nhà Lệ Quyên đang theo học ngôi trường quốc tế tại TP.HCM. Theo thông tin đăng tải trên website trường, mức học phí của quý tử Kỳ Anh rơi vào khoảng hơn 860 triệu đồng/năm.
Ngoài học phí, Lệ Quyên và chồng cũ còn phải chi trả nhiều khoản khác với số tiền không hề nhỏ. Ngôi trường quốc tế này được đánh giá là một trong những trường có học phí đắt đỏ nhất tại TP.HCM.
Kỳ Anh, con trai của Lệ Quyên và đại gia Đức Huy đúng chuẩn "rich kid" thực thụ.
Không chỉ được đầu tư nền tảng giáo dục tốt, con trai Lệ Quyên còn được tiếp xúc với các bộ môn thể thao như golf, bắn cung... Đại gia Đức Huy - bố của Kỳ Anh thường trực tiếp hướng dẫn cho con trai trên sân tập golf và nhiều lần tự hào khoe con trai học rất nhanh, kỹ thuật chuẩn. Ngoài ra, Kỳ Anh còn có niềm đam mê đặc biệt với bóng rổ, thường xuyên khoe loạt thành tích ấn tượng khi thi đấu. Ở tuổi 13, con trai Lệ Quyên có gương mặt điển trai cùng chiều cao nổi bật.
Con trai Lệ Quyên sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng chiều cao vượt trội nhờ chăm chỉ tập luyện thể thao.
Dù bận rộn công việc, "Nữ hoàng phòng trà" vẫn dành thời gian để đến trường theo dõi, cổ vũ con trai thi đấu bóng rổ.
Có bố là doanh nhân, mẹ là "Nữ hoàng phòng trà", thế nên Kỳ Anh đích thị là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" khi sở hữu khối tài sản khủng. Được biết, đại gia Đức Huy đã chi 200 tỷ đồng mua biệt thự để dành tặng cho con trai khi trưởng thành và lập gia đình.
Đặc biệt hơn, quý tử Kỳ Anh còn được bố tặng cho chiếc siêu xe trị giá 30 tỷ đồng trong dịp sinh nhật 11 tuổi. Không hề kém cạnh chồng cũ, Lệ Quyên đã chuẩn bị sẵn căn biệt thự 400m2 giá 1,5 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng) tại Mỹ vào năm 2017 để làm hành trang cho con khi sang du học. Không chỉ sống biệt thự, đi siêu xe, xài đồ hiệu đắt đỏ, con trai Lệ Quyên còn có những chuyến du lịch ở khắp nơi trên thế giới.
Con trai Lệ Quyên hiện sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 300 tỷ đồng gồm biệt thự, siêu xe và đồ hiệu khi mới chỉ 13 tuổi.
Trong một lần hiếm hoi nói về con trai, Lệ Quyên cho biết Kỳ Anh có tính cách hiền lành, ngây thơ và trẻ con. Dù được nuông chiều và sống trong điều kiện đủ đầy, thế nhưng Kỳ Anh không kiêu căng mà rất hiểu chuyện, ngoan ngoãn.
''Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình thế nào, còn cha là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh", Lệ Quyên từng cho biết.
Lệ Quyên thường xuyên đưa quý tử vi vu du lịch khắp nơi trên thế giới.
Con trai Lệ Quyên có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Lâm Bảo Châu. Theo chia sẻ từ "Nữ hoàng phòng trà", nhóc tỳ là người hiểu chuyện và sống tình cảm.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/con-trai-cuc-pham-cua-le-quyen-13-tuoi-so-huu-tai-san-tram-ty-202409242351099687.html