Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân tiếp xúc cử tri xã Nghĩa Phương

Bí thư Tỉnh ủy Bùi Thị Quỳnh Vân tiếp xúc cử tri xã Nghĩa Phương
3 giờ trướcBài gốc
Buổi tiếp xúc cử tri (TXCT) diễn ra vào chiều 2/10. Cùng TXCT có Tổ đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện Tư Nghĩa.
Tại buổi TXCT, cử tri xã Nghĩa Phương phản ánh tình trạng xe có trọng tải lớn lưu thông vào các tuyến đường trong khu dân cư An Đại 2 tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông.
Người dân đang gặp khó trong việc tách thửa đất mới. Một số hộ dân ở thôn An Đại 2 nhường một phần diện tích đất cho dự án chỉnh trị dòng sông Cầu Cát, nhưng đến nay đã hơn 10 năm, các hộ dân vẫn chưa được cấp lại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
Cử tri Võ Tấn Thường, ở thôn Năng Tây 1, xã Nghĩa Phương kiến nghị tại buổi tiếp xúc.
Cử tri kiến nghị đầu tư, mở rộng Tỉnh lộ 628, đoạn từ cầu Tre, xã Nghĩa Phương đến thị trấn Chợ Chùa (Nghĩa Hành). Hiện nay tuyến đường này chật hẹp trong khi lưu lượng xe lưu thông rất lớn gây khó khăn trong việc đi lại của người dân...
Tại buổi TXCT, lãnh đạo xã Nghĩa Phương, huyện Tư Nghĩa đã giải trình, thông tin rõ hơn các ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền.
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân tiếp thu những ý kiến đóng góp của cử tri các địa phương. Tổ đại biểu HĐND tỉnh ghi nhận, tổng hợp những nội dung của cử tri phản ánh, kiến nghị để gửi đến các sở, ban, ngành liên quan xem xét, giải quyết trong thời gian tới.
Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bùi Thị Quỳnh Vân trao đổi, làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm.
Bí thư Tỉnh ủy cũng thông tin đến cử tri về những nhiệm vụ mà tỉnh đang nỗ lực thực hiện trong 3 tháng cuối năm 2024 và kế hoạch thực hiện trong năm 2025. Đồng chí mong muốn cử tri tiếp tục đồng thuận, đồng hành cùng các cấp chính quyền trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Tin, ảnh: ÁI KIỀU
Nguồn Quảng Ngãi : http://baoquangngai.vn/thoi-su/202410/bi-thu-tinh-uy-bui-thi-quynh-van-tiep-xuc-cu-tri-xa-nghia-phuong-1485dd4/