Bí thư Tỉnh ủy thăm đội vô địch Cuộc thi Robotacon WRO 2024

Bí thư Tỉnh ủy thăm đội vô địch Cuộc thi Robotacon WRO 2024
4 giờ trướcBài gốc
Cùng đến thăm có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Dành, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành liên quan.
Bí thư Tỉnh ủy cùng đoàn công tác thăm, động viên thầy cô giáo và Đội tuyển Robocon trường THCS Mỹ Phước
Phát biểu chúc mừng Đội tuyển Robocon Trường THCS Mỹ Phước đã giành được chức vô địch trong cuộc thi Robotacon WRO 2024, ông Nguyễn Văn Lợi mong muốn trong thời gian tới đội tiếp tục nghiên cứu, hoàn thiện dự án để đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới.
Bí thư Tỉnh ủy đồng thời đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học Công nghệ, Tỉnh đoàn tiếp tục quan tâm, tạo sân chơi cho học sinh tham gia nghiên cứu khoa học, từ đó tạo ra những công trình, sản phẩm, nhất là những nghiên cứu mang tính ứng dụng cao. Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị các ngành liên quan hỗ trợ tốt nhất cho Đội tuyển Robocon Trường THCS Mỹ Phước trong cuộc thi sắp tới ở Thổ Nhĩ Kỳ.
Lãnh đạo tỉnh tặng quà và hỗ trợ 430 triệu đồng cho Đội tuyển Robocon Trường THCS Mỹ Phước
Cuộc thi Robotacon WRO 2024 Vòng chung kết toàn quốc tại TP.Hồ Chí Minh đã diễn ra vào hai ngày 23 và 24 -8 với hàng trăm thí sinh tài năng tham gia thuộc các hạng mục thi đấu. Tỉnh Bình Dương có 6 đội tham gia thi đấu, trong đó Trường THCS Mỹ Phước đăng ký tham gia lần đầu tiên với đội thi mang tên “Đồng hành”. Giáo viên hướng dẫn là cô Trần Thị Tiểu Linh, giáo viên hỗ trợ là thầy Đỗ Quốc Tấn và ba học sinh là em Nguyễn Ngọc Mai An, Quách Gia An, Trần Hưng Phát.
Bí thư Tỉnh ủy phát biểu động viên nhà trường và Đội tuyển Robocon
Sau một thời gian tìm hiểu, nghiên cứu và lắp đặt, Đội Đồng hành mang đến đấu trường Robotacon WRO 2024 Dự án “Xử lý và dự trữ nước sạch cho hộ gia đình ở khu vực ngập mặn miền Tây Nam Bộ” thi đấu ở bảng B4-02. Qua hai ngày thi đấu đầy nỗ lực, Đội Đồng hành của Trường THCS Mỹ Phước đã xuất sắc dành chức Vô địch của bảng B4-02, và là một trong 13 đội thi đại diện cho Việt Nam tham gia thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ vào tháng 11-2024.
Trí Dũng- Quốc Chiến
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/bi-thu-tinh-uy-tham-doi-vo-dich-cuoc-thi-robotacon-wro-2024-a332239.html