Xác minh clip được cho là cô giáo và nam sinh thân mật trong lớp học tại Hà Nội

Xác minh clip được cho là cô giáo và nam sinh thân mật trong lớp học tại Hà Nội
2 giờ trướcBài gốc
Ngày 2/10, mạng xã hội lan truyền clip quay lại hình ảnh thân mật của một đôi nam nữ được cho là cô giáo và học sinh ở một trường THPT thuộc địa bàn phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội.
Hình ảnh đôi nam nữ ngồi trên bàn giáo viên có cử chỉ thân mật (ảnh cắt từ clip).
Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, clip được quay tại một lớp học, phản ánh các hành động thân mật, gần gũi giữa 2 người khác giới tại bàn giáo viên. Các bài đăng kèm clip cho biết 2 nhân vật trong vụ việc là nam sinh lớp 10 và một nữ giáo viên.
Sau khi được chia sẻ, clip thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết các tài khoản facebook đều tỏ thái độ bất bình. Một số người đề nghị cần xác minh, nếu đúng cô giáo có hành vi như vậy với học sinh thì phải xử lý nghiêm.
Một lãnh đạo UBND phường Thạch Bàn cho biết, phường đã nắm được vụ việc và đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tổ chức xác minh, trong đó có cả lực lượng công an vào cuộc.
Vị lãnh đạo cho rằng vụ việc liên quan đến học sinh và ngành giáo dục nên cần thận trọng trong việc xác minh và thông tin.
Phùng Đô
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/xac-minh-clip-duoc-cho-la-co-giao-va-nam-sinh-than-mat-trong-lop-hoc-tai-ha-noi-192241002144355294.htm