Bộ ảnh chào tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền gây sốt mạng xã hội

Bộ ảnh chào tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền gây sốt mạng xã hội
5 giờ trướcBài gốc
Premiere là sự kiện chào tân sinh viên được tổ chức thường niên bởi sinh viên khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Với Chủ đề Emoland, chương trình hứa hẹn đưa các sinh viên khám phá hòn đảo cảm xúc và lưu giữ những kỷ niệm đáng nhớ tại trường Báo.
'Giao lộ ước mơ' là món quà đặc biệt mà ban tổ chức Premiere 2024 dành tặng tân sinh viên khóa mới. Bộ ảnh kể lại hành trình hòa nhập với cuộc sống đại học của các bạn trẻ đến từ ba miền Tổ quốc. Qua đó, ban tổ chức muốn gửi tới thông điệp "hãy dũng cảm bước ra khỏi vùng an toàn và tận hưởng bốn năm thanh xuân tươi đẹp cùng những người bạn đồng hành tri kỷ".
Sự gắn kết vô hình giữa những con người đến từ ba miền Bắc - Trung - Nam. (Ảnh: BTC)
'Giao lộ ước mơ' tượng trưng cho sự gặp gỡ, hòa quyện giữa những ước mơ, khát vọng của những người trẻ đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam. Mỗi con người với cá tính riêng biệt, mang đến vô số câu chuyện cùng những trải nghiệm văn hóa. Tại giao lộ này, họ cùng hướng về một mục tiêu chung: Khám phá hành trình thanh xuân đáng nhớ tại trường Báo.
Mỗi khung hình đều khéo léo lồng ghép những nét văn hóa riêng biệt của từng vùng. Sản phẩm đã tạo nên sự hài hòa, gắn kết và tôn vinh vẻ đẹp đa dạng nhưng thống nhất của các địa phương trên khắp ba miền đất nước.
Khung cảnh trà đá vỉa hè quen thuộc trên đường phố của thủ đô Hà Nội. (Ảnh: BTC)
Nàng thơ xứ Huế dịu dàng bên dòng sông nước chảy hiền hòa. (Ảnh: BTC)
Phố phường tấp nập của Sài Gòn được tái hiện qua lăng kính người trẻ. (Ảnh: BTC)
Ngoài việc truyền tải thông điệp đến tân sinh viên, bộ ảnh còn là minh chứng cho sự sáng tạo và tâm huyết của cả đội ngũ sản xuất thực hiện. Từng bức ảnh không chỉ được sắp đặt cẩn thận về ánh sáng, màu sắc mà còn mang ý nghĩa biểu tượng, tạo nên câu chuyện liền mạch và giàu cảm xúc.
Là một trong những mẫu chính của bộ ảnh, bạn Như Quỳnh ấn tượng với thông điệp mà câu chuyện mang đến. “Là sinh viên xa nhà nên em phần nào hiểu được cảm giác của nhân vật trong bộ ảnh. Có thể nói, những cảm xúc háo hức xen lẫn nỗi buồn nhớ nhà được truyền tải trọn vẹn trong bộ ảnh lần này", nữ sinh nói.
Các bạn sinh viên trở nên cởi mở và cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ tại trường Báo. (Ảnh: BTC)
Khoảnh khắc tiếng nói của ba miền cùng hòa nhập và gắn kết làm một. (Ảnh: BTC)
Tiếp nối thành công của bộ ảnh, chương trình Premiere 2024: Emoland hứa hẹn sẽ mang đến chuỗi hoạt động bùng nổ trong thời gian tới, trở thành một phần ký ức đặc biệt trong thế giới cảm xúc của các bạn trẻ tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền.
Trâm Anh
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/bo-anh-chao-tan-sinh-vien-hoc-vien-bao-chi-va-tuyen-truyen-gay-sot-mang-xa-hoi-ar900479.html