Trường Giang - Nhã Phương tung bộ ảnh thanh xuân kỷ niệm 10 năm bên nhau

Trường Giang - Nhã Phương tung bộ ảnh thanh xuân kỷ niệm 10 năm bên nhau
2 giờ trướcBài gốc
Sau khi tổ chức sinh nhật 1 tuổi cho con trai út, Trường Giang - Nhã Phương tung bộ ảnh thanh xuân, kỷ niệm 10 năm bên nhau. Trải qua nhiều sóng gió, thử thách, cặp đôi nay đã trở thành vợ chồng, có 2 con đủ nếp, tẻ.
Trường Giang - Nhã Phương trẻ trung trong bộ ảnh kỷ niệm 10 năm bên nhau.
Nhiều khán giả khen ngợi Nhã Phương dù là đã mẹ 2 con nhưng vẫn giữ được thân hình thon gọn cùng vẻ ngoài trẻ trung chẳng kém thời son rỗi.
Trong khi đó, sau khi giảm tới 10kg, Trường Giang trông trẻ hẳn ra, xứng đôi khi đứng cạnh bà xã. Ngắm bộ ảnh mới của cặp đôi, không ai nghĩ cả hai đã là những ông bố, bà mẹ bỉm sữa.
Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp đôi "phim giả tình thật" nổi tiếng của Vbiz. Cả hai gặp nhau khi cùng tham gia bộ phim "49 Ngày". Thời điểm đó, nhiều tin đồn về việc cả hai đang hẹn hò bắt đầu lan truyền, nhưng cả Nhã Phương và Trường Giang đều chọn cách im lặng.
Trường Giang - Nhã Phương lúc mới yêu.
Trong suốt quá trình ra mắt phim và tham dự các sự kiện sau đó, Nhã Phương và Trường Giang luôn xuất hiện bên nhau, nắm tay không rời. Dù không xác nhận chuyện tình cảm, nhưng cả hai khẳng định rằng những cử chỉ thân mật giữa họ không phải là chiêu trò PR cho bộ phim.
Đến tháng 4/2016, những chia sẻ của Quế Vân khiến chuyện tình cảm của cả hai gặp sóng gió. Thời điểm đó, Nhã Phương vẫn quyết giữ im lặng. Cho đến ít lâu sau, cặp đôi chính thức công khai mối quan hệ tình cảm. Cụ thể vào dịp sinh nhật Trường Giang, Nhã Phương đăng ảnh cả hai lên Facebook và công khai gọi anh là "người yêu của tôi".
Đến tháng 1/2018, Trường Giang "làm cú chấn động" khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Hành động này đã khiến nam MC vướng nhiều ồn ào sau đó.
Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình.
Đến tháng 3/2018, dư luận dậy sóng khi Nam Em tố Trường Giang bắt cá hai tay. Người đẹp thậm chí còn tiết lộ Trường Giang "mặc một chiếc áo" đưa cô đi chơi và đến cầu hôn Nhã Phương.
Vì từng hứa sẽ "không bao giờ buông tay Nhã Phương", Trường Giang đã lên tiếng bảo vệ người yêu. Sau loạt ồn ào, Nam Em phải nhập viện vì quá áp lực.
Tháng 9/2018, đám cưới của Nhã Phương - Trường Giang được tổ chức. Cặp đôi rơi nước mắt nhớ lại những quãng thời gian khó khăn đã trải qua cùng nhau.
Đến nay, cặp đôi đã có 2 con đủ nếp, tẻ.
Sau đám cưới, cặp đôi cùng vun vén hạnh phúc. Trường Giang trở thành người chồng điểm 10, luôn yêu chiều vợ, quan tâm đến các con. Cặp đôi nỗ lực phát triển sự nghiệp, sở hữu khối tài sản "khủng". Gia đình Nhã Phương - Trường Giang trở thành gia đình kiểu mẫu trong mắt công chúng.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/truong-giang-nha-phuong-tung-bo-anh-thanh-xuan-ky-niem-10-nam-ben-nh-202410090818413547.html