Thiện Nhân sau 2 năm bỏ nhà ra đi: Thừa nhận nghèo, không đủ tiền để làm một chuyện

Thiện Nhân sau 2 năm bỏ nhà ra đi: Thừa nhận nghèo, không đủ tiền để làm một chuyện
2 giờ trướcBài gốc
Đã 2 năm kể từ khi Thiện Nhân thông báo rời nhà đến sống chung với người tình đồng giới. Hiện tại, cuộc sống của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.
Gần đây, Thiện Nhân trình làng ca khúc mới.
Mới đây, giọng ca gốc Bình Định trình làng ca khúc mới. Điều đáng chú ý là cô đảm nhận hầu hết vai trò sản xuất ca khúc này, từ việc sáng tác, đến việc thiết kế, làm hiệu ứng...
Nữ ca sĩ thú nhận: "Hihi, thú thật ban đầu Nhân không biết xoay sở như thế nào, có những đêm thức đến 3-4 giờ sáng để mày mò, tự học...Nhưng sau tất cả, thấy đứa con của mình được chạm tới công chúng, được khen, Nhân vui lắm."
Thiện Nhân kiêm nhiệm tất cả các vai trò khi phát hành sản phẩm mới.
Thiện Nhân cũng thú nhận do kinh tế eo hẹp dẫn đến chuyện không đủ tiền làm MV. Trước đó, nữ ca sĩ từng làm giám đốc ở một công ty du lịch. Tuy vậy, chỉ sau đó ít lâu, cô thông báo không còn giữ vị trí giám đốc nữa. Công ty do Ngân Trác - người yêu đồng giới của nữ ca sĩ làm Tổng giám đốc hiện đã được chuyển nhượng.
Sau đó, Thiện Nhân cho biết sẽ trở lại hoạt động nghệ thuật thay vì kinh doanh. Trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ từng bật khóc khi nhắc đến cha mẹ. "Thôi giờ con đi rồi, ba ráng giữ gìn sức khỏe. Con luôn thương ba, con luôn thương mẹ. Nhưng chỉ có điều con không thể nào thể hiện tình cảm để cho 2 người biết được. Giờ con chắc chắn là sẽ có một thời điểm nào đó, con sẽ quay về yêu thương ba mẹ", cô nói.
Hiện tại, Thiện Nhân có cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời đồng giới tên Ngân Trác, lớn hơn cô 15 tuổi. Nữ ca sĩ cho biết cả hai chưa làm đám cưới nhưng luôn xem nhau là người thân.
Thiện Nhân và bạn tình đồng giới.
Thiện Nhân cũng mơ một lễ cưới với "nửa kia". Cô còn được mẹ chồng rất yêu thương, cưng chiều. Thiện Nhân tiết lộ có thể ăn bún mắm mẹ chồng nấu suốt cả tuần mà không biết chán.
Sau khi đăng quang cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2014, Thiện Nhân có chặng đường nghệ thuật nhiều thăng trầm. 2 năm qua, nữ ca sĩ vướng ồn ào "bỏ nhà ra đi" theo bạn tình đồng giới. Gia đình cô từng phát thông báo Thiện Nhân đã mất tích.
Gần đây, Thiện Nhân cũng đính chính thông tin "bỏ nhà ra đi". Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Giờ Nhân xin khẳng định, Nhân quyết định chọn sống tách biệt với gia đình, hoàn toàn không phải vì bị bố mẹ phản đối tình cảm nên bỏ nhà đi như một số thông tin đang lan truyền bấy lâu nay. Nhân biết mọi người đều tưởng như vậy nhưng Nhân xin phép khẳng định đây là tin sai sự thật”.
Lục Sa
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/thien-nhan-sau-2-nam-bo-nha-ra-di-thua-nhan-ngheo-202410090908441015.html