Nam nhạc sĩ thân thiết với Hồ Ngọc Hà vì là tình cũ từng yêu 3 năm, vợ phản ứng sao?

Nam nhạc sĩ thân thiết với Hồ Ngọc Hà vì là tình cũ từng yêu 3 năm, vợ phản ứng sao?
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, Hồ Ngọc Hà tham gia biểu diễn tại một đêm nhạc của Đức Trí. Cả hai đã phối hợp ăn ý trên sân khấu, mang đến những phút giây đáng nhớ cho khán giả. Ngoài ra, nam nhạc sĩ còn hài hước cho biết giữa anh và nữ ca sĩ xinh đẹp còn có “một đứa con chung”, đó là một sản phẩm âm nhạc.
Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Đức Trí hiện có mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.
Trước đây, Đức Trí và Hồ Ngọc Hà từng yêu nhau 3 năm, chia tay vào 2007. Thời điểm đó, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ vừa lấn sân qua ca hát sau khi hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu. Sau này, dù đã đường ai nấy đi nhưng Đức Trí và Hồ Ngọc Hà vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong công việc, thường xuyên hỗ trợ nhau.
Cả hai hết lòng hỗ trợ nhau trong công việc.
Về Đức Trí, nam nhạc sĩ kết hôn vào năm 2010 sau khi trải qua nhiều mối tình với các nữ nghệ sĩ trong làng giải trí Việt. Vợ của Đức Trí không hoạt động nghệ thuật, từng là nhân viên của công ty quảng cáo và tổ chức sự kiện ở TP.HCM.
Hiện, vợ chồng Đức Trí đã bên nhau 14 năm và có 2 con gái. Bà xã của nam nhạc sĩ khá kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông.
Mỗi khi chia sẻ về một nửa của mình, Đức Trí thường dành những lời ngọt ngào, nhiều yêu thương. Anh từng cho biết bà xã là mẫu phụ nữ gia đình, hết lòng yêu thương và nuôi dạy con cái tử tế. Nam nhạc sĩ cho rằng vợ là tri kỷ, không còn đơn thuần là người mà anh yêu. Do đó, cả hai đã gắn bó bền chặt suốt nhiều năm qua.
Đức Trí kết hôn hồi 2010. Hiện anh có hôn nhân viên mãn. Bà xã của nam nhạc sĩ không ghen với quá khứ của chồng.
Đức Trí cũng từng khẳng định bà xã không ghen với quá khứ, kỷ niệm của chồng vì quan trọng nhất vẫn là hạnh phúc ở hiện tại. Nam nhạc sĩ thường xuyên tiếp xúc, làm việc với nhiều người đẹp showbiz nhưng “chưa chắc người anh ấy yêu là người yêu anh ấy”. Đức Trí còn nói thêm, từng có nhiều bóng hồng chợt đến rồi chợt đi, “không để lại gì ngoài kỷ niệm và cảm xúc để tôi sáng tác”.
Đức Trí là nhạc sĩ đa tài, đứng sau thành công của nhiều bản tình ca gắn liền tên tuổi của Lam Trường, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy...
Đức Trí, sinh năm 1973 tại TP.HCM. Anh là người đa tài, được biết đến với vai trò nhạc sĩ, nhà soạn nhạc, nhà sản xuất âm nhạc, nhạc trưởng có tiếng của Vbiz. Nam nhạc sĩ tốt nghiệp Nhạc viện TP.HCM, ngành Lý luận sáng tác. Anh là “cha đẻ” của nhiều bản tình ca nổi tiếng như Nơi Em Gặp Anh, Và Em Đã Yêu, Đêm Nghe Tiếng Mưa, Lúc Mới Yêu, Ta Chẳng Còn Ai, Katy Katy,...
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nam-nhac-si-than-thiet-voi-ho-ngoc-ha-vi-la-tinh-cu-vo-phan-ung-sao-202410090702581047.html