Hồ Quang Hiếu đứng hình khi nhìn thấy hành động của vợ trẻ kém 17 tuổi

Hồ Quang Hiếu đứng hình khi nhìn thấy hành động của vợ trẻ kém 17 tuổi
5 giờ trướcBài gốc
Hồ Quang Hiếu đăng ký kết hôn, chính thức về chung một nhà với người mẫu Tuệ Như vào tháng 5 năm ngoái. Kể từ khi bước vào cuộc sống hôn nhân cùng bà xã kém 17 tuổi, nam ca sĩ được nhận xét trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn so với trước đây.
Trên mạng xã hội, cặp uyên ương thường xuyên sáng tạo những video có nội dung hài hước, xoay quanh cuộc sống hôn nhân. Mới đây, Tuệ Như đăng tải thêm đoạn video ghi lại biểu cảm "đứng hình" của ông xã. Nguyên nhân khiến nam ca sĩ "sượng trân" chính là vì vợ trẻ sử dụng chính khăn mặt của chồng để dọn dẹp, lau dọn nhà cửa.
Sau khi theo dõi đoạn video này, đa số khán giả đều cho rằng Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như khá thoải mái khi trêu đùa, tạo niềm vui trong cuộc sống hôn nhân cho đối phương: "Cuộc chiến chưa có hồi kết hóng cái kết khét lẹt", "Mắt không thấy tim sẽ không đau", "Không nhìn không thấy sẽ không đau".....
Hồ Quang Hiếu bối rối vì vợ bình thản dùng khăn rửa mặt của chồng để lau dọn nhà cửa. Ảnh: Chụp màn hình
Hồ Quang Hiếu hết mực cưng chiều bà xã kém 17 tuổi. Ảnh: FBNV
Hồ Quang Hiếu từng nhiều lần khen vợ ở trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV
Nhân dịp bước sang tuổi 41, Hồ Quang Hiếu vui mừng xen lẫn bối rối khi được bà xã Tuệ Như tổ chức tiệc ấm cúng ở nhà riêng. Anh hạnh phúc chia sẻ: "Sinh nhật hoành tráng nhất từ trước đến giờ của tôi. Cảm ơn em đã luôn tất bật chuẩn bị từ A đến Z cho anh. Xong cuối buổi còn chuyển tiền cho anh thêm 41 nghìn làm quà sinh nhật, thật cảm động không biết nói gì hơn".
Hơn một năm về chung một nhà, nam ca sĩ luôn ưu tiên gia đình và bà xã trên hết. Anh lựa chọn công việc, dự án phù hợp với bản thân, không khiến vợ phải suy nghĩ. Hồ Quang Hiếu từng vui vẻ chia sẻ được Tuệ Như "vỗ béo" sau một thời gian bước vào cuộc sống hôn nhân: "Trước đây ở một mình đôi lúc tôi bỏ bữa, ăn uống thất thường. Khi có gia đình, tôi ăn uống đầy đủ, đúng giờ. Tay nghề nấu ăn của vợ cũng tiến bộ hơn nhiều".
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ho-quang-hieu-dung-hinh-khi-nhin-thay-hanh-dong-cua-vo-tre-kem-17-tuoi-202410090653351933.html