Bà xã Duy Mạnh hé lộ tuyệt chiêu vàng giữ vẻ đẹp 'không tuổi' ở U40

Bà xã Duy Mạnh hé lộ tuyệt chiêu vàng giữ vẻ đẹp 'không tuổi' ở U40
4 giờ trướcBài gốc
Vợ Duy Mạnh có tên Huyền Cầm, là người khá kín tiếng. Cô kết hôn với nam ca sĩ khi vừa tốt nghiệp cấp 3. Theo lời kể của Duy Mạnh, đây chính là người phụ nữ đã gắn bó với anh từ khi còn lang bạt khắp nơi ở quán bar, phòng trà Sài Gòn để đánh đàn và hát kiếm sống.
Ở tuổi U40, bà xã Duy Mạnh được nhận xét trẻ hơn tuổi. Huyền Cầm sở hữu gu thời trang trẻ trung cùng tính cách vui vẻ, thân thiện. Cô duy trì được vóc dáng đỉnh cao cùng với làn da đẹp mặn mà không tì vết.
Trong bức hình mới đăng tải, Huyền Cầm khiến dân tình xuýt xoa bởi nhan sắc trẻ trung cùng cách tạo dáng "xì teen" khiến cô "hack tuổi". Bà xã Duy Mạnh hài hước chia sẻ: "Cái app TikTok thao túng tâm lý quá. Bởi vì nó làm cho mình trẻ đẹp hơn và nó còn làm cho mình cảm thấy hạnh phúc. Dùng app trên TikTok để chụp hình bạn chắc chắn sẽ có những tấm hình siêu đẹp. Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa biết dùng app mà thôi".
Duy Mạnh và bà xã Huyền Cầm.
Duy Mạnh chia sẻ rằng vợ anh là người hoàn hảo nhất. Tổ ấm viên mãn của Duy Mạnh và Huyền Cầm sau 20 năm có 2 người con đủ trai đủ gái và là niềm tự hào của nam ca sĩ. Để có được như hiện tại, Duy Mạnh luôn luôn biết ơn vợ mình vì đã hy sinh cho gia đình và cho các con.
Duy Mạnh thẳng thắn chia sẻ, thành công lớn nhất của anh không phải viết nhạc mà lấy một người vợ đúng. Trong cuộc trò chuyện với SAOstar, nam ca sĩ trải lòng: "Hơn 10 năm trước, cô ấy đã chọn đứng đằng sau để lo cho con cái và gia đình. Thế nhưng, con đường âm nhạc của tôi có được ngày hôm nay, tôi biết ơn cô ấy rất nhiều. Vì thành công của tôi mà mọi người nhìn thấy không phải là viết nhạc, sáng tác đâu, mà là việc tôi được lấy một người vợ đúng!
Bà xã Duy Mạnh có gu thời trang sành điệu.
Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của gia đình Duy Mạnh.
Năm tôi 24 tuổi, bà xã tôi mới chỉ 18 tuổi, chúng tôi có Cầm (con gái Duy Manh-PV) ngoài ý muốn. Lúc đó tôi cũng bối rối lắm, vì sự nghiệp chưa có gì sao cưới vợ. Nhưng một người anh hỏi tôi: “Thế có yêu không?”, tôi tự tin trả lời có, thế là cưới".
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/ba-xa-duy-manh-he-lo-tuyet-chieu-vang-giu-ve-dep-khong-tuoi-o-u40-202410090951216118.html