Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang phát động chương trình 'Tháng dân vận' năm 2024

Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang phát động chương trình 'Tháng dân vận' năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Chương trình nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, chiến sĩ và nhân dân các dân tộc khu vực biên giới về vị trí, vai trò của công tác dân vận trong tình hình mới; thực hiện tốt đường lối, chủ trương của đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Qua đó, phát huy tinh thần đoàn kết gắn bó quân-dân, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Các lực lượng tham gia chương trình "Tháng dân vận" năm 2024 tại thôn Khố Mỷ, xã Tùng Vài, (Quản Bạ, Hà Giang).
Cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tùng Vài cùng nhân dân xếp tường rào đá.
Ngay sau lễ phát động, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Tùng Vài phối hợp với các lực lượng và bà con nhân dân ra quân xếp tường rào đá, dọn dẹp vệ sinh các tuyến đường giao thông, trồng hoa, thu gom, phân loại, xử lý rác thải sinh hoạt; đồng thời thực hiện thăm hỏi, động viên các hộ gia đình hộ nghèo.
Các hoạt động của chương trình nhằm thúc đẩy phong trào “Bộ đội Biên phòng chung sức xây dựng nông thôn mới, chung tay vì người nghèo nơi biên giới - không để ai bỏ lại phía sau” ngày càng phát triển và đạt được những kết quả cao hơn trong những năm tiếp theo.
Tin, ảnh: XUÂN HÙNG
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/xa-hoi/tin-tuc/bo-doi-bien-phong-tinh-ha-giang-phat-dong-chuong-trinh-thang-dan-van-nam-2024-796859