Bộ ngực như muốn 'nổ tung' sau 17 lần bơm của nữ người mẫu

Bộ ngực như muốn 'nổ tung' sau 17 lần bơm của nữ người mẫu
3 giờ trướcBài gốc
Katie Price (sinh năm 1978) là một trong những người mẫu "thị phi" nhất nhì làng giải trí Anh. Cô được biết đến với nhiều biệt danh như "Jordan" hay "The glamour model".
Katie nổi tiếng khi liên tục phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 26 năm qua. Vào tháng 8/2024, nữ người mẫu Katie gây sốc khi đi bơi với bộ ngực được sửa lần thứ 17 cùng vết thương chằng chịt trên mặt.
Katie Price mắc chứng nghiện thẩm mỹ. Nhiều người còn chế giễu bộ ngực của nữ người mẫu dường như sắp bị 'nổ tung' vì quá căng phồng.
Theo tờ The Sun, bạn trai cũ của Katie Price - Carl đã lên tiếng chỉ trích người mẫu mắc chứng nghiện thẩm mỹ. Anh cho biết bản thân đã cố gắng hết mức để ngăn cản bạn gái dừng việc dao kéo.
“Tôi đã cầu xin cô ấy đừng tiếp tục. Tôi lo sợ sẽ đến một ngày điều này sẽ giết chết cô ấy. Kate thích vượt qua ranh giới. Tôi cảm thấy cô ấy sẽ không bao giờ hạnh phúc. Thật không may, có thể sẽ có lần cuối cùng cô ấy không tỉnh dậy nữa. Tôi tin 100% rằng điều đó có thể xảy ra. Nhưng Katie bỏ qua mọi lời bàn tán", bạn trai cũ của nữ người mẫu bày tỏ.
"Gò bồng đảo" ngồn ngộn của Katie Price khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe của cô.
Bạn trai cũ của Katie nói việc ở bên Katie và cách cư xử của cô gây ảnh hưởng đến tâm trí của anh. Carl bắt đầu tự chỉ trích bản thân. Thậm chí, anh chàng còn đặt lịch hút mỡ cho cả hai. Theo bạn trai cũ, Katie là người theo chủ nghĨa hoàn hảo. Gần đây, người đẹp còn bày tỏ muốn "lấp đầy" mông của mình vì cô bị tụt cân.
Carl và Katie đã chia tay. Hiện tại, người đẹp đang cặp kè với bạn trai JJ Slater
Không những làm ngực, nữ người mẫu còn thực hiện căng da mặt. Tuy nhiên, cô cũng thừa nhận rằng cô bị ảnh hưởng đến thị lực ngay sau ca phẫu thuật căng da mặt. Cựu người mẫu đã chi hơn 500.000 bảng Anh cho phẫu thuật thẩm mỹ trong nhiều năm qua.
Gần đây, Katie gây chú ý với màn "tạo môi bướm", tức là sử dụng băng phẫu thuật và chất làm đầy để tạo cho đôi môi to hơn bình thường và hướng lên trên theo hình con bướm.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/bo-nguc-nhu-muon-no-tung-sau-17-lan-bom-cua-nu-nguoi-mau-202410140942213566.html