Bộ phận bị biến chứng co rút trên gương mặt của Ngân 98

Bộ phận bị biến chứng co rút trên gương mặt của Ngân 98
2 giờ trướcBài gốc
Khi nhắc đến Ngân 98, đa số khán giả đều nhớ đến hình ảnh nữ DJ nóng bỏng nhưng không kém phần thị phi. Để có vẻ bề ngoài xinh đẹp, cô nàng đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau.
Tuy nhiên việc vợ Lương Bằng Quang phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều đã dẫn đến tình trạng biến chứng trên cơ thể. Cách đây vài ngày trước, Ngân 98 buồn bã nói rằng đầu mũi cô bị hếch, lệch và co rút sau lần "dao kéo" mới nhất. Vì sự việc ngoài ý muốn này, nữ DJ sẽ tiếp tục sửa lại dáng mũi trong tháng 11 sắp tới.
Hình ảnh mới nhất của Ngân 98. Ảnh; Sưu tầm
Ngân 98 từng có một thời gian giữ dáng mũi thon dài. Ảnh: FBNV
Chính vì bỏ sụn, sửa thành đầu mũi hếch nên Ngân 98 đã gặp phải biến chứng co rút mũi. Ảnh: FBNV
Tính đến năm nay, Ngân 98 đã sửa mũi 9 lần và gặp 8 lần bị biến chứng. Cô nàng từng phân trần lý do liên tục "đập đi xây lại" với khán giả: "Mấy đợt trước tôi cũng có nói đi thẩm mỹ muốn làm sao để nhìn mặt của tôi nét nào ra nét đấy, trông phải đứng tuổi và dữ lên tí xíu. Còn lần này, tôi đi sửa cho nó hiền lại. Chắc là tôi không dám sửa nữa đâu, không dám làm ca đại phẫu nữa đâu vì ca vừa rồi quá đau".
Riêng trong năm nay, Ngân 98 đã làm phẫu thuật thẩm mỹ từ tháng 8, dự kiến sẽ làm lần hai trong tháng 11. Cô không ngần ngại hàng trăm triệu để sửa mũi, cằm, gò má, môi với mong muốn có gương mặt trẻ trung, tươi tắn hơn so với độ tuổi thật. Tuy nhiên để có thể đưa ra câu trả lời chính xác rằng Ngân 98 đã can thiệp "dao kéo" bao nhiêu lần, đối với khán giả đây là một câu hỏi khó. Bởi xuyên suốt nhiều năm nay, nữ DJ liên tục sửa nhiều bộ phận trên cơ thể, chấp nhận việc đau đớn để theo đuổi vẻ đẹp hoàn mĩ.
Nhan sắc của Ngân 98 năm 18 tuổi. Ảnh: FBNV
Ngân 98 còn rủ Lương Bằng Quang để cùng phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: FBNV
Khó có thể nhận ra Ngân 98 và Lương Bằng Quang ở thời điểm hiện tại so với trước đây. Ảnh: FBNV
Quyết định liên tục "dao kéo" của Ngân 98 từng nhận về nhiều bình luận tiêu cực. Nữ DJ từng chia sẻ rằng bản thân đủ điều kiện và đủ can đảm để phẫu thuật, nếu bị hỏng sẽ do bản thân chịu trách nhiệm, không nhất thiết phải nặng lời với cô nàng. "Nói chung, tôi thích thì tôi làm thôi. Trước khi đi sửa mũi, tôi có kêu bác sĩ cắt mí cho tôi như mí người Ấn Độ nhưng bác sĩ từ chối vì lý do nếu làm thế tôi sẽ xấu hơn. Tôi còn đang tính đi hạ size mí, nhưng mũi tôi đang hỏng nặng thế này, tôi sợ ngừng luôn, không dám làm gì. Mũi hư còn làm lại được chứ mắt hư là coi như bỏ luôn, không làm gì được", cô chia sẻ.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/bo-phan-bi-bien-chung-co-rut-tren-guong-mat-cua-ngan-98-202410111916364707.html