Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho tuyên truyền viên

Bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy cho tuyên truyền viên
3 giờ trướcBài gốc
Báo cáo viên triển khai các chuyên đề tại lớp bồi dưỡng
Tại lớp bồi dưỡng, Thiếu tá Nguyễn Danh Luân đến từ Cục Cảnh sát PCCC&CNCH, Bộ Công an đã triển khai các nội dung: kiến thức pháp luật về PCCC&CNCH; nâng cao kỹ năng công tác tuyên truyền và xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC; kỹ năng chuẩn bị bài tuyên truyền miệng; kỹ năng tuyên truyền miệng và khả năng kiểm soát đám đông; kỹ năng tổ chức một buổi tuyên truyền miệng.
Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn
Phát biểu tại lớp tập huấn, Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh cho biết, trong thời gian qua, tình hình cháy, nổ trên địa bàn cả nước nói chung cũng như tỉnh Bình Dương nói riêng tiếp tục diễn biến phức tạp, đòi hỏi nỗ lực không ngừng của lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH. Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn hiện nay, việc nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ chuyên trách và kiêm nhiệm trong công tác PCCC&CNCH là nhiệm vụ cấp thiết.
Đại tá Nguyễn Thanh Điệp phát biểu tại chương trình tập huấn
Lớp bồi dưỡng nhằm cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng, kỹ thuật cho cán bộ làm công tác tuyên truyền và xây dựng phong trào toàn dân tham gia PCCC. Đây là lực lượng trực tiếp thực hiện nhiệm vụ quan trọng, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của toàn xã hội trong việc phòng ngừa cháy nổ, giảm thiểu thiệt hại về người và tài sản, cũng như ứng phó kịp thời với các tình huống khẩn cấp.
Tâm Trang
Nguồn Bình Dương : https://baobinhduong.vn/boi-duong-nang-cao-nghiep-vu-phong-chay-chua-chay-cho-tuyen-truyen-vien-a334208.html