Cục Kế hoạch và đầu tư (Bộ Quốc phòng): Tập huấn nghiệp vụ ngành Kế hoạch và đầu tư năm 2024

Cục Kế hoạch và đầu tư (Bộ Quốc phòng): Tập huấn nghiệp vụ ngành Kế hoạch và đầu tư năm 2024
2 giờ trướcBài gốc
Phát biểu khai mạc tập huấn, Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Phó cục trưởng Cục KH&ĐT khẳng định, trước yêu cầu nhiệm vụ quân sự, quốc phòng ngày càng cao, Quân đội được Đảng, Nhà nước quan tâm đầu tư, xây dựng, mua sắm nhiều trang bị, kỹ thuật nhằm phát triển tiềm lực quân sự, quốc phòng bảo vệ Tổ quốc. Vì vậy, để phát huy hiệu quả nguồn lực đầu tư, mua sắm, công tác quản lý dự án, giám sát đánh giá đầu tư và hoạt động đấu thầu càng đặt ra yêu cầu cao, đòi hỏi cán bộ, chỉ huy các đơn vị và cán bộ, nhân viên trực tiếp triển khai các dự án đầu tư cần nắm vững và tuân thủ nghiêm các quy trình, quy định của pháp luật liên quan đến công tác quản lý dự án và hoạt động đấu thầu.
Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Phó cục trưởng Cục KH&ĐT phát biểu khai mạc lớp tập huấn.
Trong thời gian tập huấn các đồng chí học viên được tiếp cận với những nội dung mang tính chất chuyên sâu liên quan Luật Đầu tư công, Luật Xây Dựng và các nghị định của Chính phủ; Thông tư hướng dẫn của bộ, ngành liên quan công tác đầu tư và xây dựng. Đặc biệt đối với hoạt động đấu thầu lớp tập huấn được cung cấp những nội dung mới được quy định trong Luật Đấu thầu số 22/2023/QH15, Nghị định số 24/2024/NĐ-CP và các Thông tư của Bộ KH&ĐT.
Báo cáo viên truyền đạt chuyên đề tại lớp tập huấn.
Trong quá trình tập huấn lớp học sẽ dành thời gian để cán bộ Cục KH&ĐT, mà trực tiếp là Phòng Quản lý Đấu thầu phổ biến, trao đổi và giải đáp vướng mắc liên quan hoạt động đấu thầu xây dựng và đấu thầu trong Quân đội nhằm nâng cao tính thực tiễn trong quá trình đào tạo, tập huấn.
Các đại biểu dự khai mạc lớp tập huấn.
Tin, ảnh: DUY ĐÔNG
Mời bạn đọc vào chuyên mục Quốc phòng an ninh xem các tin, bài liên quan.
Nguồn QĐND : https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/cuc-ke-hoach-va-dau-tu-bo-quoc-phong-tap-huan-nghiep-vu-nganh-ke-hoach-va-dau-tu-nam-2024-800611