Bùi Khánh Linh 'đánh dấu chủ quyền' với Minuk

Bùi Khánh Linh 'đánh dấu chủ quyền' với Minuk
3 giờ trướcBài gốc
Tập 12 Đảo Thiên Đường diễn ra với các tình huống ngày càng lôi cuốn, hấp dẫn. Minuk - Bùi Khánh Linh là một trong những couple được đông đảo khán giả yêu mến, đẩy thuyền nhiều nhất.
Minuk hỏi thẳng Minuk chuyện nắm tay cô gái khác.
Minuk khi chứng kiến Bùi Khánh Linh có hành động ân cần chăm sóc mình cũng nói: “Quá hấp dẫn đúng không bé”. Song cô nàng chỉ biết cười trừ, cho rằng Minuk chứ không phải Michael Trương.
Trong buổi nấu ăn, Minuk đã khẳng định sự tài năng của bản thân khi tiết lộ thông thạo nhiều thứ tiếng. Minuk nói: “Anh biết tiếng Nhật, tiếng Hàn, một chút tiếng Anh và sắp tới là tiếng Việt”. Bùi Khánh Linh tiếp tục “thả thính” khi bất ngờ cho rằng, tiếng Việt sẽ là ngôn ngữ thứ hai của Minuk, sau tiếng mẹ đẻ.
Trải qua các phần thử thách như vượt xào, ăn mì,… cặp đôi Michael Trương – Rayeon và Yuna Vũ – Minuk có cùng điểm số. Vì thế, nên cả hai thi đấu thêm thử thách vừa bồng bế người chơi nữ, vừa squat để phân định thắng thua. Kết quả, Yuna Vũ – Minuk đã dành chiến thắng chung cuộc.
Bùi Khánh Linh bày tỏ cảm xúc khi Minuk tình tứ với người con gái khác.
Minuk có nhiều ấn tượng với Bùi Khánh Linh.
Minuk chia sẻ sau chiến thắng: “Khi nghe tin tôi giành chiến thắng, tôi nghĩ Linh đã bị thu hút bởi dáng vẻ mạnh mẽ của tôi hơn một chút. Nếu như có thể đi hẹn hò với Linh nữa thì tuyệt vời. Tôi đã thể hiện tất cả bản thân tôi với Linh”.
Trong lúc trò chuyện cùng Minuk, Khánh Linh thẳng thắn chia sẻ chuyện anh từng hẹn hò với Hooyeon. Khoảnh khắc cả 2 nắm tay khiến Khánh Linh có chút ghen tỵ. Trước câu hỏi của Khánh Linh, Minuk tỏ ra bối rối.
Và đặc quyền dành cho cặp đôi chiến thắng chính là có thể toàn quyền ghép tất cả cặp đôi cho buổi hẹn hò hôm nay. Sau đó, Bùi Khánh Linh sẽ hẹn hò với Minuk. Bùi Khánh Linh sau đó chia sẻ: “Minuk là số 1 và anh ấy chơi thể thao rất giỏi, chơi mọi thứ rất thông minh, đó là ấn tượng từ ngày đầu đến bây giờ. Khi Minuk thắng thì em cũng đã biết là em chiến thắng rồi”.
Cả 2 có những phút giây trải lòng bên nhau.
Dàn ban bình luận thích couple Minuk - Khánh Linh.
Sau nhiều ngày có mặt ở chương trình hẹn hò "Đảo thiên đường", Á hậu Bùi Khánh Linh cũng không ngại bày tỏ bản thân có tình cảm đặc biệt với hot boy xứ Hàn. Càng về sau, cả 2 có những hành động "đánh dấu chủ quyền" công khai. Dân tình đang ship nhiệt tình couple này về với nhau.
Thúy Ngọc
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/bui-khanh-linh-danh-dau-chu-quyen-voi-minuk-202410052153128309.html