Các học sinh ở Kiên Giang ăn gì trước khi nhập viện?

Các học sinh ở Kiên Giang ăn gì trước khi nhập viện?
5 giờ trướcBài gốc
Theo báo cáo, từ 8-9h30 sáng 23/9, có 47 em học sinh Trường THCS và THPT Kiên Hải (xã Hòn Tre, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang) đã lựa chọn, dùng một trong bốn món ăn: cơm gà xào chua ngọt, cơm sườn, bún riêu, bánh mì chả cá.
Căng tin của trường hợp đồng với ông Nguyễn Văn Chơn, ngụ ấp 1, xã Hòn Tre.
Các em học sinh nhập viện đã ổn định sức khỏe.
Bắt đầu từ 22h ngày 23/9/2024, tính đến sáng 25/9 có 23 học sinh phải nhập viện với các triệu chứng sốt, buồn nôn… và nghi bị ngộ độc thực phẩm.
Sáng 24/9/2024, đoàn kiểm tra y tế đã lấy mẫu thực phẩm tại căng tin trường, gửi về tỉnh xét nghiệm để xác định chính xác nguồn gốc ngộ độc từ đâu.
Hiện vẫn còn 15 em nằm ở Trung tâm Y tế huyện Kiên Hải, 8 em đã chuyển lên tuyến tỉnh để điều trị. Nhìn chung, sức khỏe của các em đã ổn định.
Trường THCS và THPT Kiên Hải - nơi xảy ra vụ việc.
Như Báo Giao thông đã thông tin, theo phía nhà trường, nguyên nhân ban đầu nghi ngờ là do thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Nhà trường học đã chỉ đạo giáo viên chủ nhiệm các lớp nắm tình hình học sinh và phối hợp với cha mẹ học sinh cho các em nêu trên tạm thời nghỉ học để điều trị và thăm hỏi, động viên các em.
Nhóm PV miền Nam
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/cac-hoc-sinh-o-kien-giang-an-gi-truoc-khi-nhap-vien-192240925153428949.htm