Các ứng viên Tổng thống Mỹ tăng tốc trong chặng cuối

Các ứng viên Tổng thống Mỹ tăng tốc trong chặng cuối
3 giờ trướcBài gốc
Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris vừa có cuộc vận động tranh cử lưỡng đảng cùng với cựu nghị sĩ đảng Cộng hòa Liz Cheney. Bà Harris bà đã cố gắng thuyết phục những phụ nữ bảo thủ ở vùng ngoại ô tại 3 tiểu bang chiến trường ở Trung Tây rằng cựu Tổng thống Donald Trump là mối đe dọa đối với quyền phá thai, an ninh quốc gia và nền dân chủ.
Phía bên kia chiến tuyến, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump tổ chức một buổi vận động tranh cử tại bang Bắc Carolina. Trong bài phát biểu, ông tập trung vào vấn đề khủng hoảng biên giới và cách điều hành đất nước của chính quyền đương nhiệm, nhấn mạnh tầm quan trọng lá phiếu cử tri sẽ quyết định tương lai đất nước.
Thời điểm này, các cuộc thăm dò dư luận mới nhất cho thấy, cả 2 ứng viên vẫn bám đuổi sít sao trên đường đua. Theo các cuộc thăm dò mới nhất của Washington Post, tại 7 tiểu bang chiến trường, không ứng cử viên nào dẫn trước đối thủ ngoài biên độ sai số, ngay cả ở giai đoạn cuối của cuộc đua.
Cũng theo thăm dò tại các tiểu bang chiến trường, 37% cử tri đã đăng ký “chắc chắn” sẽ ủng hộ bà Harris và 37% sẽ ủng hộ ông Trump. Trong khi đó, 10% cử tri ở các tiểu bang chiến trường cho biết họ, “có thể” sẽ ủng hộ ông Trump hoặc bà Harris - điều này đồng nghĩa là 1/5 số phiếu vẫn chưa được quyết định.
Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!
Q.T
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/cac-ung-vien-tong-thong-my-tang-toc-trong-chang-cuoi-240445.htm