Cận cảnh Toyota Camry HEV ra mắt tại Thái Lan

Cận cảnh Toyota Camry HEV ra mắt tại Thái Lan
4 giờ trướcBài gốc
Toyota Camry thế hệ mới đã được giới thiệu chính thức tại Thái Lan với 3 phiên bản Smart, Premium và Premium Luxury. Bên cạnh ngôn ngữ thiết kế mới, cả 3 đều được trang bị công nghệ Toyota Hybrid System II (THS-II).
Được ra mắt toàn cầu vào tháng 4/2024, Toyota Camry XV80 mang phong cách ngoại thất mới trẻ trung và năng động hơn, tương tự các mẫu Prius hay C-HR thế hệ mới.
Nhìn từ phía trước, Toyota Camry thế hệ mới nổi bật với cụm đèn pha LED Projector với đèn viền ban ngày LED dạng móc câu, tách biệt khỏi lưới tản nhiệt kích thước lớn.
Phiên bản Toyota Camry HEV Smart được trang bị bộ mâm đa chấu kích thước 17 inch, trong khi 2 phiên bản Premium và Premium Luxury được trang bị mâm 18 inch.
Thiết kế này tiếp tục được áp dụng trên cụm đèn hậu LED. Cả 3 phiên bản đều có kích thước 4.920 x 1.840 x 1.455 mm, trục cơ sở dài 2.825 mm.
Toyota Camry thế hệ mới có 4 tùy chọn màu ngoại thất là trắng Platinum White Pearl, bạc Silver Precious, xám Cement Grey và đen Attitude Black.
Không gian nội thất của Toyota Camry thế hệ mới cũng hiện đại hơn với bảng đồng hồ taplo 7 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 12.3 inch. Phiên bản Premium được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số 12.3 inch.
Hàng ghế trước được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng cho ghế tài xế và 4 hướng cho ghế hành khách phía trước. Ghế được bọc da màu đen trên phiên bản Smart, hoặc nâng cấp da Smooth Leather trên các phiên bản Premium.
Xe cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn như phanh chủ động khẩn cấp, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, cảnh báo điểm mù, Dynamic Cruise Control với công nghệ rada, chức năng giữ làn đường, hệ thống 7 túi khí...
Về mặt tiện nghi, Camry cũng mang đến nhiều tùy chọn hấp dẫn như kết nối Apple Carplay/Android Auto không dây, hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, hệ thống âm thành vòm JBL 9 loa, sạc không dây...
Cả 3 phiên bản của Toyota Camry thế hệ mới đều được trang bị động cơ Dynamic Force Hybrid THS-II, bao gồm một động cơ đốt trong 4 xy-lanh 2.5L và một động cơ điện.
Hiệu suất của 2 động cơ này lần lượt 186 mã lực/221 Nm và 136 mã lực/208 Nm, cho ra công suất tổng hợp 227 mã lực. Đi kèm là hộp số vô cấp e-CVT và hệ dẫn động 4 bánh.
Tại Thái Lan, Toyota Camry HEV Smart, HEV Premium và HEV Premium Luxury có mức giá lần lượt là 1,455 triệu baht, 1,639 triệu baht và 1,789 triệu baht (khoảng 43.441 USD, 48.935 USD và 53.413 USD).
Để thuyết phục khách hàng với công nghệ mới, hệ thống động cơ hybrid được bảo hành 5 năm không giới hạn quãng đường di chuyển, và hệ thống pin điện được bảo hành 10 năm không giới hạn quãng đường di chuyển.
Tại Việt Nam, Toyota Camry sẽ cạnh tranh trực tiếp với các mẫu sedan hạng D như Honda Accord, Kia K5, Mazda6, Volkswagen Passat hay MG7. Rất có thể Toyota Camry XV80 sẽ được ra mắt tại triển lãm VMS 2024.
Việt Hà
Ảnh: Paul Tan
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/can-canh-toyota-camry-hev-ra-mat-tai-thai-lan-post1505811.html