Cây khổng lồ có hình dáng đặc biệt, chủ nhà chi 16 triệu đồng để cắt tỉa mỗi năm

Cây khổng lồ có hình dáng đặc biệt, chủ nhà chi 16 triệu đồng để cắt tỉa mỗi năm
3 giờ trướcBài gốc
Cây tuyết tùng khổng lồ của ông Peter Davis (72 tuổi) đã trở thành đề tài bàn tán ở thị trấn Norfolk, Anh suốt nhiều năm qua. Cây cao hơn 9m, được đặt tên là "The Big Fella" (tạm dịch là anh bạn to xác).
Nhìn từ xa, cây tuyết tùng này như một chiếc mũ bảo hiểm khổng lồ. Tán cây vươn ra khỏi mặt đường, khiến nhiều phương tiện đi qua gặp khó khăn. Ông Peter Davis đã dành khoảng 500 bảng Anh (hơn 16 triệu đồng) mỗi năm để cắt tỉa cây.
Ông rất tự hào về cái cây khổng lồ của gia đình. Cái cây trở thành một địa danh ở địa phương, thu hút nhiều du khách ghé thăm để chụp ảnh.
Ông Peter Davis tự hào về cái cây khổng lồ của gia đình. Ảnh: Express
Một vài người hàng xóm đã phàn nàn về việc bị cây xanh che khuất ánh sáng. Tuy nhiên, theo chủ cây, "chỉ là một vài lời phàn nàn. Hầu hết mọi người đều thích nó, đặc biệt là trẻ em. Tôi phải thuê thợ chuyên nghiệp cắt tỉa cây hàng năm".
Ông Peter Davis chụp ảnh trước cái cây. Ảnh: Express
Ông chưa từng có ý định chặt bỏ cây khổng lồ. Ông cho rằng cái cây chính là điểm đặc biệt giúp mọi người nhận diện nhà của ông. "Cây xanh rất tiện lợi cho người giao hàng khi tìm kiếm. Tôi chỉ cần hướng dẫn tìm ngôi nhà có cái cây khổng lồ".
Người hàng xóm John Moss, sống ở nhà đối diện với cái cây suốt 18 năm qua, cho biết: "Cây xanh trở thành chủ đề bàn tán và là điểm thu hút khách địa phương".
"Tôi nhìn thấy cái cây mỗi ngày. Đó là một khung cảnh đẹp. Cây rất hữu ích để dùng làm mốc cho những người giao hàng", người hàng xóm Brian Griffiths cho biết.
Hoàng Dung
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/cay-khong-lo-co-hinh-dang-dac-biet-chu-nha-chi-16-trieu-dong-de-cat-tia-moi-nam-2329219.html