Celesta Rise – Khu căn hộ đáng sống tại khu Nam TPHCM

Celesta Rise – Khu căn hộ đáng sống tại khu Nam TPHCM
2 giờ trướcBài gốc
Celesta Rise là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TPHCM với lộ giới rộng 60m. Vị trí này được xem là trung tâm mới của khu Nam Sài Gòn với hạ tầng giao thông phát triển nhanh chóng. Đặc biệt, dự án còn nằm giữa hai siêu dự án lớn của khu Nam Sài Gòn là Khu đô thị Phú Mỹ Hưng giai đoạn 2 (quy mô 92 ha) và Zeitgeist của Tập đoàn GS E&C (quy mô 349 ha).
Không chỉ thu hút sự quan tâm với vị trí tọa lạc mà Celesta Rise còn ghi dấu ấn bởi sự sang trọng và đẳng cấp trong từng thiết kế. Mỗi căn hộ đều có thể nhìn ra được mặt đường Nguyễn Hữu Thọ với phong cách chủ đạo mang đậm hơi hướng hiện đại. Hầu hết không gian chung đều có những khoảng lùi nhất định, mục đích là nhằm tối đa không gian và ánh sáng cho nơi ở của cư dân.
Hiện tại, Celesta Risecung cấp ra thị trường 923 căn hộ cao cấp với nhiều loại diện tích khác nhau từ 48,8 – 190m2 với thiết kế 1 – 3 phòng ngủ và căn hộ thương mại. Cụ thể, căn hộ 1PN có diện tích 48,8 m2, căn hộ 2PN có diện tích 78 – 90 m2, căn hộ 3PN có diện tích 105m2 và căn shophouse có diện tích từ 170 – 190 m2.
Mặc dù sở hữu nhiều ưu thế về không gian sống nhưng giá bán căn hộ Celesta Rise hiện nay được đánh giá là khá hợp lý so với mặt bằng chung, dao động trong khoảng 50,9 – 65,5 triệu/m2. Ở phân khúc cao cấp hơn khách hàng có nhu cầu ở thực có thể tham khảo dự án HaDo Centrosa với giá bán từ 79,1 – 112,1 triệu/m2.
Dấu ấn giá trị sống tại Celesta Rise còn được thể hiện thông qua hệ thống tiện ích ưu việt. Khu căn hộ dành ra đến 65% diện tích để phát triển các tiện ích nội khu, đảm bảo không gian sống ý tưởng dành cho cư dân khu Nam Sài Gòn.
Dự án sở hữu khu clubhouse 3 tầng với diện tích 1500m2 dành cho các hoạt động gym, yoga, spa, sauna, lounge với trang thiết bị hiện đại ngay vị trí trung tâm mặt tiền dự án. Bên cạnh đó, ngay trong khuôn viên khu vực nhà ở là hàng loạt các tiện ích nổi bật khác được tích hợp đồng bộ như hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng dài 50m, khu vui chơi nước chủ đề Hải tặc 50m, khu vui chơi Kính Vạn Hoa…
Không chỉ có vậy, dự án còn được thừa hưởng trọn vẹn các dịch vụ tiện ích ngoại khu xung quanh dự án cả về giáo dục, y tế, thương mại, trung tâm hành chính. Bao gồm trường đại học RMIT, trường Đại học Tôn Đức Thắng, Tài Chính Marketing, hệ thống trường quốc tế AIS, Canada, Nhật Bản…
Nhờ những lợi thế trọn vẹn cả về vị trí tọa lạc, thiết kế đẳng cấp, không gian sống chất lượng và hệ thống tiện ích đồng bộ đã giúp Celesta Rise trở thành điểm sáng của thị trường bất động sản phía Nam thành phố.
Mặt khác, với những ai hiện đang quan tâm đến các khu căn hộ chất lượng tại cửa ngõ phía Bắc Sài Thành cũng có thể cân nhắc về Picity High Park, giá bán chỉ từ 36,2 – 45,4 triệu/m2 và được đánh giá là khá cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc.
Nguồn Saigon Times : https://thesaigontimes.vn/celesta-rise-khu-can-ho-dang-song-tai-khu-nam-tphcm/