Chàng trai Bách khoa sở hữu tên 'nghe là cứng', tốt nghiệp loại xuất sắc khiến cả nước nể phục

Chàng trai Bách khoa sở hữu tên 'nghe là cứng', tốt nghiệp loại xuất sắc khiến cả nước nể phục
5 giờ trướcBài gốc
Mới đây, mạng xã hội lan truyền hình ảnh nam sinh sở hữu tên độc lạ, "nghe là cứng" nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, chàng trai sinh năm 2003, hiện là sinh viên lớp Việt Nhật 04-K65 của Đại học Bách khoa Hà Nội.
Cậu sở hữu cả họ lẫn tên đều gây ấn tượng với người xung quanh, đó là Đồng Gang Thép. Cậu mang vẻ đẹp đầy tri thức cùng chiếc kính cận, trưởng thành hơn so với bạn bè cùng trang lứa.
Đáng nói, chàng trai Gen Z có thành tích học tập vô cùng nổi trội. Cậu là một trong những sinh viên tốt nghiệp xuất sắc của Đại học Bách khoa Hà Nội năm 2024.
Chàng trai tên Đồng Gang Thép lên nhận bằng tốt nghiệp loại xuất sắc. (Ảnh: Đào Nga)
Lên nhận bằng tốt nghiệp loại xuất sắc, Đồng Gang Thép vô cùng tự tin với gương mặt lạnh lùng. Bên dưới, người thân và bạn bè của cậu đã dành những tràng pháo tay nồng nhiệt, tự hào khi gia đình có một người con ưu tú đến vậy.
Ngay sau khi được đăng tải, hình ảnh về nam sinh viên tốt nghiệp xuất sắc Đồng Gang Thép đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai cũng dành lời chúc mừng đến chàng trai và ngưỡng mộ tài năng của cậu. Thậm chí có người còn cho rằng cái tên Đồng Gang Thép đã "vận vào sự nghiệp học tập" của cậu.
"Đặt tên con phong thủy thật: Đồng Gang Thép, thanh niên cứng vừa tốt nghiệp xuất sắc Đại học Bách khoa Hà Nội. Cái tên đã nói tất cả, chúc mừng em nhé", nickname P.P bình luận.
Bạn T.H bày tỏ: "Cái tên thôi cũng thấy uy tín rồi. Sau này làm việc trong mấy ngành công nghiệp nặng đồng gang thép thì hợp lắm luôn".
"Trời ơi! Thi đỗ Đại học Bách khoa Hà Nội đã khó, vào học càng khó hơn, tốt nghiệp loại giỏi cực khó. Vậy mà chàng trai này tốt nghiệp xuất sắc luôn. Cái tên của em đã ấn tượng mà thành tích học tập khiến bao người nể phục", thành viên T.T chia sẻ.
"Đây đích thị là con nhà người ta trong truyền thuyết. Bố mẹ đặt cho em cái tên Đồng Gang Thép, sau này em tự điểm tô cho mình bằng thành tích học tập. Ngưỡng mộ em quá, chúc mừng gia đình", tài khoản T.V nói.
Khai Tâm
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/chang-trai-bach-khoa-ten-rat-cung-tot-nghiep-xuat-sac-lam-ca-nuoc-ne-202409300951157969.html