Đang thống kê thiệt hại vụ cháy nhà hàng Vua Ba Ba ở Hải Phòng

Đang thống kê thiệt hại vụ cháy nhà hàng Vua Ba Ba ở Hải Phòng
41 phút trướcBài gốc
Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng cho biết, sau gần 1 giờ tiến hành các biện pháp chữa cháy, Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an thành phố đã khống chế hoàn toàn vụ cháy xảy ra tại nhà hàng Vua Ba Ba (địa chỉ tại số 336 Nguyễn Công Hòa, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).
Trước đó, vào hồi 12h20 ngày 30/9, Trung tâm 114 - Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo xảy ra cháy tại nhà hàng Vua Ba Ba nổi tiếng đất cảng.
Nhà hàng Vua Ba Ba nổi tiếng Hải Phòng bốc cháy dữ dội giữa trưa.
Ngay sau đó, lãnh đạo Phòng cảnh sát PCCC và CNCH đã điều động lực lượng và phương tiện của Đội KV1, Đội KV4, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an quận Lê Chân phối hợp cùng chữa cháy.
Tại hiện trường, các lực lượng chức năng triển khai đội hình tập trung chữa cháy tại tầng 3 ngôi nhà số 336 Nguyễn Công Hòa.
Đến 13h5 cùng ngày, đám cháy đã được lực lượng khống chế hoàn toàn.
Lực lượng chức năng TP Hải Phòng đã kịp thời khống chế đám cháy sau gần 1 giờ xảy ra vụ cháy.
Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, đám cháy bất ngờ bùng phát từ phía sau của nhà hàng vào giữa trưa, người dân đã nhanh chóng thông báo tới cơ quan chức năng.
Ngọn lửa sau đó nhanh chóng lan ra và thiêu rụi toàn bộ căn nhà 3 tầng mặt phố.
Theo phản ánh của người dân sống gần đó cho biết: "Trước khi phát hiện vụ cháy, người dân nghe thấy tiếng nổ từ quán. Hai thanh niên trên tầng 3 của nhà hàng đã thoát được ra ngoài, đánh đu trên biển quảng cáo và lan can nhà bên cạnh. Một người đã được ứng cứu, không bị thương. Một người đã nhảy xuống từ trên cao, đập đầu xuống đất nên bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện".
Hiện trường vụ cháy quán Vua Ba Ba ở Hải Phòng.
Hiện, Công an quận Lê Chân đang thống kê thiệt hại về tài sản và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.
Triều Dương
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/dang-thong-ke-thiet-hai-vu-chay-nha-hang-vua-ba-ba-o-hai-phong-192240930155748678.htm