Chị Nguyễn Thị Thu Trang tranh tài tại chung kết toàn quốc cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp

Chị Nguyễn Thị Thu Trang tranh tài tại chung kết toàn quốc cuộc thi phụ nữ khởi nghiệp
2 giờ trướcBài gốc
Chị Nguyễn Thị Thu Trang thuyết trình dự án khởi nghiệp trước Hội đồng giám khảo. Ảnh: THU HƯỜNG
Chị Nguyễn Thị Thu Trang thuyết trình trực tiếp trước Hội đồng giám khảo về dự án “Xây dựng vùng trồng dược liệu theo hướng hữu cơ gắn với sản xuất và thương mại các sản phẩm trà thảo dược hòa tan”. Trong đó, tập trung giới thiệu sâu hơn về tính mới, tính sáng tạo của sản phẩm, mô hình kinh doanh của mình theo hướng xanh, hoặc có tiềm năng đóng góp tạo tác động tích cực tới môi trường. Đồng thời trả lời các câu hỏi của giám khảo để làm rõ hơn tính đổi mới và chuyển đổi xanh theo các tiêu chí cuộc thi.
Chị Nguyễn Thị Thu Trang (bìa phải) giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp của mình trong khuôn khổ chung kết toàn quốc Cuộc thi “Phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo và chuyển đổi xanh”. Ảnh: THU HƯỜNG
Trước đó, dự án của chị Nguyễn Thị Thu Trang xuất sắc giành giải nhất cuộc thi cấp vùng khu vực miền Trung-Tây Nguyên. Vòng chung kết cuộc thi tăng dần độ khó so với các vòng thi cấp vùng, tập trung vào 6 nhóm tiêu chí lớn gồm: tính đổi mới, sáng tạo, phân tích thị trường, năng lực thực hiện, tiềm năng tạo tác động, tính bền vững và khả thi. Ngoài thi thuyết trình, các sản phẩm khởi nghiệp của chị Thu Trang tham gia xúc tiến thương mại để thuyết phục các nhà đầu tư, đối tác và giao lưu với các ứng viên có dự án tham gia vòng chung kết toàn quốc.
Có 40 dự án xuất sắc của các ứng viên đến từ 30 tỉnh, thành phố trong cả nước tranh tài tại vòng chung kết toàn quốc. Hội đồng giám khảo sẽ công tâm lựa chọn các dự án xuất sắc nhất để tôn vinh tại lễ trao giải vào sáng ngày 12-10.
MINH CHÂU
Nguồn Gia Lai : https://baogialai.com.vn/chi-nguyen-thi-thu-trang-tranh-tai-tai-chung-ket-toan-quoc-cuoc-thi-phu-nu-khoi-nghiep-post296573.html