Chiến thuật của Quyên Qui ở 'Đảo Thiên Đường': Khi ngôn ngữ không phải là rào cản!

Chiến thuật của Quyên Qui ở 'Đảo Thiên Đường': Khi ngôn ngữ không phải là rào cản!
2 giờ trướcBài gốc
Quyên Qui - người chơi nữ mới tại chương trình Đảo Thiên Đường đang nhận về phản hồi tích cực từ khán giả. Cô nàng gây ấn tượng với visual ngọt ngào, dễ thương xen lẫn quyến rũ. Sự xuất hiện của nữ diễn viên cũng khiến dàn người chơi nam xao xuyến, có nhiều thay đổi về tâm tư, tình cảm.
Quyên Qui vượt qua rào cản ở Đảo Thiên Đường
Dàn "nam thanh, nữ tú" tại chương trình Đảo Thiên Đường đến từ những quốc gia khác nhau, và phần lớn đều sử dụng tiếng Anh để trò chuyện, giao tiếp. Tuy nhiên đối với Quyên Qui, cô nàng này lại có phần hạn chế khi gần như không thể giao tiếng bằng tiếng Anh hay tiếng Hàn. Bằng chứng là trong màn gặp gỡ đầu tiên với các chàng trai, nữ diễn viên lộ rõ vẻ bối rối, lúng túng. Cho đến lúc Michael Trương mở lời bằng tiếng Việt, Quyên Qui mới thoải mái trò chuyện. Cô nàng tỏ ra hào hứng khi biết Wukong có thể nói tiếng Việt, và mong muốn anh chàng có thể học tập thêm để giao tiếp bằng tiếng Việt tốt hơn.
Màn xuất hiện đầu tiên của Quyên Qui tại Đảo Thiên Đường
Vì có sự hạn chế nhất định về ngôn ngữ, Quyên Qui không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ trong thời gian đầu khi mới đến nhà chung. Cô nàng lấy lợi thế của bản thân chính là nhan sắc xinh đẹp, khả năng biểu đạt dễ hiểu và vốn tiếng Anh ít ỏi để cố gắng giao tiếp, trò chuyện với những người chơi đến từ nước ngoài. Còn khi chia sẻ với người chơi Việt Nam, Quyên Qui trở nên tự tin, cá tính hơn bao giờ hết.
Ấn tượng ban đầu của dàn người chơi nam về Quyên Qui cũng khá tốt đẹp. Minuk bày tỏ mong muốn có cơ hội nói chuyện với cô nàng: "Cô ấy không những xinh đẹp mà lại còn rất đáng yêu nữa. Có thể sẽ hợp với tôi đây, tôi cũng muốn tìm hiểu Quyên". Wukong vốn ít khi để lộ suy nghĩ cá nhân, nay lại khen ngợi Quyên Qui: "Cô ấy là một người rất đáng yêu, vừa nói chuyện dễ thương, lại vừa thú vị". Còn Michael Trương khen nữ diễn viên về lối trò chuyện đáng yêu.
Có thể chính Wukong không nghĩ đến bản thân sẽ trở nên yêu mến Quyên Qui khi có thêm cơ hội tiếp xúc riêng
Nữ diễn viên cũng là một người khá biết quan sát, tính toán và đưa ra những lựa chọn phù hợp. Cụ thể khi có quyền được ngỏ lời hẹn hò với chàng trai bất kỳ, Quyên Qui không ngần ngại ngỏ lời đến Michael Trương. Sau đó cô cũng tâm sự vì "Anh Trâu" biết tiếng Việt, còn giúp cô phiên dịch cuộc trò chuyện với những người chơi còn lại. Bên cạnh đó khi có không gian riêng ở chung phòng với Bùi Khánh Linh, Quyên Qui còn tranh thủ thăm dò tình hình: "Hỏi thiệt đã để ý ai chưa?", "Trời ơi! 5 ngày rồi mà chưa diễn biến gì hết là kém cỏi".
Hai chàng trai vây quanh Quyên Qui
Sau khoảng ba tập phát sóng, tính đến nay Quyên Qui có khoảng hai buổi hẹn hò riêng với Michael Trương và Wukong. Đối với hai chàng trai này, nữ diễn viên đều có ấn tượng tốt đẹp. Nữ diễn viên từng hào hứng nhận xét về "Anh Trâu: "Rất là hợp nhau, vì hai người đều cùng một cung hoàng đạo là Kim Ngưu. Cho nên là có rất là nhiều điểm chung".
Bên cạnh đó, Quyên Qui cũng bất ngờ khi Wukong và bản thân đều chọn lẫn nhau để đi hẹn hò riêng: "Mình rất là bất ngờ luôn khi mà biết Wukong cũng chọn mình. Cảm giác rất là thích. Khi mà người mình dự định tìm hiểu, người ấy cũng muốn tìm hiểu mình. Đây là sự kết hợp giữa hai người từ hai phía".
Michael Trương vui vẻ chia sẻ sở thích cá nhân với Quyên Qui. Cả hai giao tiếp bằng tiếng Việt
Wukong và Quyên Qui cười không ngớt dù gặp rào cản về ngôn ngữ
Cuối tập 8, Quyên Qui có buổi hẹn hò đầu tiên với Michael Trương, cả hai trò chuyện với tâm thế cởi mở, tìm hiểu đối phương đầy tự nhiên. Theo nữ diễn viên, việc cả hai có chung cung hoàng đạo là Kim Ngưu sẽ dễ trò chuyện hơn. Còn "Anh Trâu" thì hết lời khen nhan sắc của Quyên Qui và chia sẻ thêm: "Tôi cảm giác như mình đang nói chuyện với phiên bản nữ của chính mình. Vì vậy, tôi cảm thấy như tôi biết cô ấy rất rõ. Tôi lại lần nữa thấy như tôi đang ở trong một bộ phim vậy, còn cô ấy là nữ chính sao?".
Wukong và Quyên Qui thật sự đã có một buổi hẹn hò tràn ngập niềm vui ở tập 10. Về phía Wukong, anh cố gắng sử dụng vốn tiếng Việt có sẵn để trò chuyện với Quyên Qui. Còn nữ diễn viên luôn thể hiện bản thân qua ngôn ngữ hình thể xen lẫn tiếng Việt và tiếng Anh. Khi có cơ hội trò chuyện, Wukong thừa nhận bản thân dự đoán Quyên Qui đã bỏ phiếu trái tim cho Michael Trương và Hà An Huy, khi đối phương xác nhận thì nam DJ tự tin nói: "Anh tự nói với mình rằng, hôm nay anh sẽ hết sức vì trái tim đó". Wukong còn xin Quyên Qui 6 tháng để học tiếng Việt với mong muốn có thể hiểu và trò chuyện nhiều hơn với đối phương.
Quyên Qui hướng về Wukong, Michael Trương vẫn còn "chấp niệm"?
Quyên Qui phấn khích cho rằng đã từ lâu bản thân mới có lại cảm giác rung động khi ở cạnh nam DJ: "Wukong cho mình rất là nhiều cảm xúc, mà những cảm xúc này thật sự là mình không nhớ rõ là bao lâu nữa, lâu đến mức vậy luôn. Mình chưa bao giờ có cảm giác vui như vậy, giống như là phấn khích, hào hứng và bắt đầu tim đập liên tục".
Quyên Qui lộ rõ vẻ hạnh phúc khi nhớ đến khoảnh khắc hẹn hò với Wukong
Ở cuối tập 10, Wukong chủ động hỏi Quyên Qui: "Khoảnh khắc tuyệt vời nhất của em cho ngày hôm nay là gì". Nữ diễn viên chỉ mất vài giây suy nghĩ để có câu trả lời: "Đó là lúc chọn đôi. Lúc Wukong và Quyên đều đứng nhất, Wukong chọn Quyên, Quyên chọn Wukong, đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất". Đồng thời khi trả lời phỏng vấn với ban tổ chức, Wukong và Quyên Qui đều thừa nhận có cảm tình dành cho đối phương.
Diễn biến trong những tập tiếp theo đang dần trở nên gay cấn hơn khi các người chơi chủ động "tấn công" lẫn nhau nằm tìm ra sự thật. Lee Hooyeon đã chủ động hỏi Michael Trương rằng trong tâm trí anh có bao nhiêu cô gái, "anh Trâu" bình thản đáp có hai người. Câu nói này của Michael Trương khiến hội chị em "đứng ngồi không yên". Anh chàng cũng giải thích thêm với ban tổ chức: "Có thể là hai, nhưng một người là 90%, người còn lại chỉ 10% thôi. Đó là Rayeon và Quyên".
Michael Trương thẳng thắn chia sẻ bản thân đang có cảm tình với Rayeon và Quyên Qui
Điều khiến khán giả tò mò chính là Quyên Qui sẽ có diễn biến tâm lý, suy nghĩ ra sao khi có thêm nhiều cơ hội hẹn hò. Bởi tính đến thời điểm hiện tại, Quyên Qui được cho là khá phù hợp với Wukong khi cả vừa sở hữu tính cách, nguồn năng lượng giống nhau, vừa có tình cảm thật với đối phương. Tuy nhiên việc "Anh Trâu" có thể "cưa cẩm" Quyên Qui thành công cũng là một ẩn số đáng chú ý, vì Michael Trương cũng từng khiến Yuna Vũ liêu xiêu trong một thời gian dài dù đang phát triển tình cảm khá ổn định với Lee Rayeon. Bên cạnh đó, ba chàng trai còn lại bao gồm Sung Ieon, Minuk, Hà An Huy cũng là "đối thủ" đáng gờm đối với Wukong trong hành trình chinh phục trái tim của Quyên Qui.
Hãy theo dõi những tập phát sóng tiếp theo của Đảo Thiên Đường để biết thêm chàng trai nào sẽ "cưa cẩm" Quyên Qui thành công trong chương trình!
Đảo Thiên Đường là chương trình truyền hình thực tế về hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam, được Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với công ty Cát Tiên Sa thực hiện. Chương trình được mua bản quyền và phối hợp sản xuất với Đài JTBC (Hàn Quốc). Chương trình sẽ lên sóng “khung giờ vàng” của Đài Truyền hình Việt Nam – VTV3 vào lúc 21h30 thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6/7. Và phát sóng lại trên Đài JTBC thời gian sau đó.
Phương Vy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/chien-thuat-cua-quyen-qui-o-dao-thien-duong-202409251402373033.html