Chịu trận suốt 90 phút, Aston Villa vẫn thắng Bayern Munich

Chịu trận suốt 90 phút, Aston Villa vẫn thắng Bayern Munich
12 giờ trướcBài gốc
Chơi lép vế hoàn toàn sau 90 phút, Aston Villa vẫn có chiến thắng thuyết phục trước Bayern Munich. Thầy trò Unai Emery đã tái hiện khoảnh khắc vô địch cúp châu Âu cách đây 42 năm. Ở thời điểm đó, Aston Villa cũng thắng Bayern Munich với tỉ số 1-0, với bàn duy nhất của Peter With.
Đêm qua, Aston Villa được chơi trên sân nhà, nhưng đã lép vế hoàn toàn trước Bayern. Họ hứng chịu 17 cú dứt điểm từ các chân sút của Bayern, nhưng không một lần thủng lưới. Thủ môn Elimiano Martinez đã chơi xuất sắc để làm nản lòng "Hùm xám".
Tới phút 79, chân sút tốt nhất của họ là Jhon Duran một lần nữa đóng vai người hùng, tung cú lốp bóng kỹ thuật từ khoảng cách 25m, khiến Manuel Neuer bất lực. Đây là bàn thắng thứ 6 sau 9 lần ra sân của Duran, 5 trong số đó là những bàn ấn định chiến thắng cho Villa.
Jhon Duran lại ghi bàn sau khi vào sân thay người.
Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Mạch trận bất bại 41 trận trước vòng knock-out Champions League của Bayern Munich bị cắt đứt. Họ chỉ biết tự trách mình, khi cầm bóng tới 70%, sút 17 lần nhưng không ghi bàn. "Harry Kane tỏ ra bực bội khi vào đường hầm", tờ BILD nói.
"Tuần trước, ở trận Bayern hòa Leverkusen, Harry Kane quá đơn độc, ích kỷ trên hàng công. Tiền đạo người Anh đã thay đổi điều đó ở trận gặp Aston Villa nhưng có vẻ các đồng đội đã ngó lơ. Trong hiệp 1, không ít lần Harry Kane bực dọc, phản ứng với Michael Olise, Serge Gnabry".
HLV Vincent Kompany cũng không hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông cho rằng Bayern đã phung phí quá nhiều cơ hội trước Villa: "Chúng tôi có khoảng 15 phút chơi rất hay, nhưng tốc độ đó không được duy trì. Tôi đã có dự cảm chẳng lành khi các cầu thủ liên tục bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Bayern Munich chơi tốt hơn nhiều trong hiệp 2, kiểm soát trận đấu nhưng lại không thể xuyên thủng lưới đối thủ".
Aston Villa với 6 điểm sau 2 trận đang tràn trề cơ hội lọt top 24. Vị trí này là đủ để họ vào thẳng, hoặc có suất đá play-offs trước vòng 1/8. Bayern Munich nên cảm thấy lo lắng, bởi lịch thi đấu của họ không dễ. Họ sẽ đấu Barcelona vào ngày 24/10, sau đó chạm trán Benfica - đội vừa thắng Atletico Madrid 4-0 - vào ngày 7/11.
Thành Lộc
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/chiu-tran-suot-90-phut-aston-villa-van-thang-bayern-munich-ar899628.html