Chồng cũ đấu giá tranh của Diệp Lâm Anh 120 triệu đồng

Chồng cũ đấu giá tranh của Diệp Lâm Anh 120 triệu đồng
6 giờ trướcBài gốc
Diệp Lâm Anh và chồng cũ Đức Phạm cùng có mặt tại một sự kiện đấu giá ủng hộ bà con vùng lũ. Hai người dự chung sự kiện nhưng ngồi ở những khu vực khác nhau. Tại chương trình, các nghệ sĩ sẽ đấu giá vật phẩm cá nhân. Toàn bộ số tiền tại buổi đấu giá được chuyển tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm ủng hộ người dân miền Bắc khắc phục hậu quả bão số 3. Đến với chương trình, Diệp Lâm Anh mang tới bức tranh tự vẽ mang tên "Quân tử", vẽ bóng lưng của chính cô nhìn từ phía sau.
Diệp Lâm Anh tại sự kiện đấu giá ủng hộ bà con vùng lũ
Trước khi đấu giá bức tranh này, Diệp Lâm Anh chia sẻ: “Nếu mạnh thường quân nào sở hữu bức vẽ này, Diệp Lâm Anh xin mời một bữa ăn thân mật để có thể chia sẻ ý nghĩa bức tranh”. Giá khởi điểm của bức tranh là 30 triệu đồng. Đặc biệt, Đức Phạm đã đấu giá thành công bức tranh của vợ cũ với giá 120 triệu đồng. Ngoài bức tranh của Diệp Lâm Anh, Đức Phạm cũng đấu giá những vật phẩm của các nghệ sĩ khác.
Ngay lập tức, thông tin này khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Nhiều người cho rằng Đức Phạm vẫn còn tình cảm với vợ cũ và luôn dõi theo, ủng hộ Diệp Lâm Anh.
Sau đó, Đức Phạm đã lên tiếng về vấn đề này trên trang cá nhân. "Mong mọi người dừng đưa thông tin sai lệch. Buổi chiều này mình có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con bị ảnh hưởng do bão Yagi. Chỉ đơn giản mình mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Mình xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn. Cảm ơn mọi người!", anh chia sẻ.
Đức Phạm đã đấu giá thành công bức tranh của vợ cũ với giá 120 triệu đồng
Sau sự kiện, Diệp Lâm Anh cho biết, cô không biết có sự xuất hiện của chồng cũ tại sự kiện. "Tôi thoải mái vì xem anh như các mạnh thường quân khác tại sự kiện. Phiên đấu giá diễn ra công khai, hợp lệ và số tiền thu được nhằm giúp đỡ được nhiều người là điều tôi quan tâm hơn cả", cô nói.
Trước đó, Diệp Lâm Anh đã có những chia sẻ về bức tranh cô mang tới buổi đấu giá. Bức tranh sơn dầu do cô tự vẽ trong một khoảng thời gian đặc biệt, trong một tâm trạng đặc biệt và luôn gìn giữ, vì biết đây là một món quà không thể lặp lại.
Bức tranh "Quân tử" do Diệp Lâm Anh tự vẽ
"Tôi đã vẽ nó trong khoảng thời gian mình chông chênh nhất, sau mười mấy năm không cầm cọ vẽ và thực sự, không còn chắc mình còn nhớ được cách pha màu. Nó là một mảnh tâm hồn của Diệp Lâm Anh, cũng là một lần vẽ với những cảm xúc mình đã bị mất đi: Hội họa. Giữa thời gian khủng hoảng nhất, mệt mỏi và mất niềm tin nhất, Diệp Lâm Anh có được bức vẽ này và tự biết rằng, rất lâu nữa mình mới có thể hoàn thành trọn vẹn một bức tranh", người đẹp bày tỏ.
Diệp Lâm Anh và Đức Phạm kết hôn năm 2018, có hai con gồm một trai, một gái. Tháng 12/2022, cặp đôi ly hôn. Sau nhiều ồn ào về tranh chấp quyền nuôi con, tòa phán quyết Diệp Lâm Anh nuôi bé gái, còn Đức Phạm nuôi bé trai.
Mai Trang/VOV.VN
Nguồn VOV : https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/chong-cu-dau-gia-tranh-cua-diep-lam-anh-120-trieu-dong-post1123300.vov