Chồng cũ Diệp Kha 'van xin' ngừng bới móc đời tư sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai tình mới

Chồng cũ Diệp Kha 'van xin' ngừng bới móc đời tư sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai tình mới
2 giờ trướcBài gốc
Theo Sina, tối 24/9, người đàn ông họ Vương (chồng cũ Diệp Kha) đăng bài trên trang cá nhân, cho biết gặp rắc rối vì một tuần qua, cuộc sống bị xáo trộn.
Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Sohu
Cụ thể, Mạng xã hội xuất hiện loạt bài viết nội dung ông "từng ngoại tình, nuôi bồ nhí, bỏ bê con ruột". Ảnh đời thường của ông và con với Diệp Kha bị tung lên mạng xã hội.
Vương đề nghị những người liên quan ngừng tung tin thất thiệt đồng thời không gây ảnh hưởng xấu đến trẻ nhỏ.
"Đừng quan tâm tôi, nhắn tin riêng cho tôi, cũng đừng đăng ảnh, tên con tôi nữa. Trả lại cuộc sống bình lặng cho tôi", ông Vương viết.
Sau khi Huỳnh Hiểu Minh công khai tình mới, nhiều người so sánh Diệp Kha và Angelababy, vợ cũ tài tử. Hàng nghìn người cho rằng cô thua kém Angelababy, không xứng đôi với Huỳnh Hiểu Minh.
Blogger Kexue, kênh thông tincó hơn hai triệu người theo dõi cho rằng, hiện tượng trên phản ánh tâm lý đố kỵ của một bộ phận fan. Việc bới móc đời tư của Diệp Kha, xoáy vào ngoại hình, quá khứ ly hôn và có con riêng của cô là một hình thức gây tổn thương phụ nữ.
Hôm 21/9, trên trang cá nhân, Diệp Kha cho biết bị tin đồn bủa vây, chẳng hạn, một số người lập tài khoản mạo danh cô, đăng loạt bài nội dung gây sốc, nhằm lôi kéo lượt like và chia sẻ.
Theo Diệp Kha, Huỳnh Hiểu Minh buồn vì điều này nhưng tính cách anh hòa nhã, chọn "nhắm mắt cho qua". Song cô cho rằng nếu không lên tiếng, tin đồn sẽ được cho là sự thật. Diệp Kha đã ủy thác luật sư, kiện những người tung tin sai lệch, bôi nhọ cô và gia đình.
Trước đó, vào ngày 19/9, tối Trung thu (17/9), Hiểu Minh sum vầy bên người thân. Một người bạn của Diệp Kha tiết lộ người mẫu ăn tối cùng gia đình tài tử, chụp ảnh cả nhà. Người này cho biết Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã đăng ký kết hôn.
Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh yêu nhau hơn một năm, Diệp Kha từng là người dẫn chương trình truyền hình, hiện làm chủ công ty kinh doanh lĩnh vực làm đẹp, quần áo, thường livestream bán hàng. Người đẹp tham gia thiết kế trang phục đồng thời làm mẫu cho các sản phẩm thời trang của công ty.
Minh Châu
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/chong-cu-diep-kha-van-xin-ngung-boi-moc-doi-tu-sau-khi-huynh-hieu-minh-cong-khai-tinh-moi-post313905.html