Chồng cũ thắng đấu giá tranh của Diệp Lâm Anh với giá 120 triệu đồng

Chồng cũ thắng đấu giá tranh của Diệp Lâm Anh với giá 120 triệu đồng
3 giờ trướcBài gốc
Số tiền hơn 220 triệu đồng sẽ được gửi tới đồng bào miền Bắc đang gặp khó khăn do bão lũ. Chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ: Văn Mai Hương, Ly Ly, tlinh, Han Sara, Mỹ Anh, Hoàng Duyên, Trung Quân, Táo, Linh Ka và nhiều nghệ sĩ khác.
Đáng chú ý, Diệp Lâm Anh mang đến một bức tranh sơn dầu tự họa, được vẽ trong thời gian cô gặp khó khăn trong cuộc sống. Bức tranh có giá khởi điểm 30 triệu và nhanh chóng được chồng cũ - doanh nhân Đức Phạm - mua với giá 120 triệu đồng.
Trước đó, Diệp Lâm Anh cho biết sẽ mời người sẽ sở hữu bức tranh một bữa tối riêng tư. Cô sẽ kể câu chuyện về bức tranh, tâm sự sâu hơn về thứ cảm xúc chỉ xuất hiện một lần, trong nét vẽ và cảm xúc của mình.
"Em hy vọng sẽ gặp được một người tri kỷ - người cảm nhận được giá trị của món đồ mình đang sở hữu và có cùng một tần số giống như em: Tần số của yêu thương", Diệp Lâm Anh viết.
Bức tranh tự vẽ của Diệp Lâm Anh. Ảnh: FBNV
Khi biết chủ nhân mới của bức tranh là chồng cũ của nữ ca sĩ, nhiều khán giả bày tỏ ý kiến về hành động này của doanh nhân Đức Phạm. Trong đó, phần lớn cho rằng cả 2 vẫn còn nhiều tình cảm với nhau.
Tối 22/9, sau buổi đấu giá, doanh nhân Đức Phạm lên tiếng trên trang cá nhân: "Mong mọi người dừng đưa thông tin sai lệch. Buổi chiều nay, tôi có người bạn mời đến buổi đấu giá để ủng hộ bà con ảnh hưởng bão Yagi.
Chỉ đơn giản tôi mua tất cả những gì được bán đấu giá nhằm ủng hộ bà con. Xin mọi người có cái nhìn khách quan đừng đưa mọi việc theo hướng khác. Tôi xin gửi lại tranh cho chính chủ để được bảo quản tốt hơn".
Doanh nhân Đức Phạm và Diệp Lâm Anh tại sự kiện.
Trả lời một thành viên ban tổ chức ở dưới phần bình luận, doanh nhân cho biết thêm cũng không quá quan tâm đến buổi ăn tối mà Diệp Lâm Anh đã thông báo trước đó.
Trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh chỉ chia sẻ ngắn gọn "hoan hỷ" sau buổi đấu giá.
Tại buổi đấu giá, ca sĩ Ly Ly mở đầu với món đồ chơi Labubu, cũng được doanh nhân Đức Phạm mua lại với giá 40 triệu đồng. Đạo diễn Neko Lê đấu giá mô hình nhân vật Dương Tiễn từ phim Ngộ Không kỳ truyện (2017), một phiên bản giới hạn đã bán hết trên toàn cầu. Mô hình này được nghệ sĩ Hà Hiền mua với giá 15 triệu đồng. Hà Hiền tặng lại mô hình cho Neko Lê nhưng anh ngỏ ý muốn trưng bày tại cửa tiệm của Hà Hiền.
Rapper Táo mang đến chiếc áo vest từng mặc trong MV Tương tư, được đấu giá từ 3 triệu lên 11 triệu đồng. Ca sĩ Linh Ka đóng góp chiếc máy ảnh lấy liền, được mua với giá 10 triệu đồng.
Văn Mai Hương và Trung Quân cùng hòa giọng trong ca khúc Mưa tháng sáu, sau đó đưa quyển sách có chữ ký của thầy Minh Niệm để đấu giá. Quyển sách được Diệp Lâm Anh mua với giá 25 triệu đồng.
Ca sĩ PiaLinh bán album đĩa than của Taylor Swift với giá 4 triệu đồng, cao hơn nhiều lần giá khởi điểm 888.000 đồng. Dù không thể tham dự, ca sĩ Trang Pháp vẫn gửi đấu giá chiếc áo lông từ chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cùng bức tranh tự vẽ của ca sĩ Hoàng Duyên và được bán với giá 4 triệu đồng.
Album Ái phiên bản đặc biệt của tlinh được ca sĩ Cheng mua với giá 4 triệu đồng. Cheng và Han Sara còn đấu giá chiếc loa Marshall có chữ ký của tất cả các nghệ sĩ tham gia showcase, cùng vé nghỉ dưỡng 2 đêm tại một resort cao cấp, với giá 35 triệu đồng. Bức tranh tự vẽ của ca sĩ Mỹ Anh được bán với giá 4,6 triệu đồng, từ giá khởi điểm 1 triệu.
Tổng số tiền thu được từ buổi đấu giá đã được chuyển thẳng vào tài khoản Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Bắc.
Nhật Long
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/chong-cu-thang-dau-gia-tranh-cua-diep-lam-anh-voi-gia-120-trieu-dong-2324810.html