Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler

Chồng nhận xét môi giống… xúc xích, vợ Quang Hải vội tiêm tan filler
3 giờ trướcBài gốc
Chu Thanh Huyền Quang Hải tiêm tan filler
Hiện nay, tại các cơ sở làm đẹp, tiêm filler là phương pháp cải thiện ngoại hình phổ biến nhất mà nhiều người ưu chuộng. Việc tiêm chất làm đầy vào da có thể giúp căng da, khuôn mặt trở nên đầy đặn và xóa mờ những vết lõm tạo ra sự trẻ trung một cách không quá đau đớn.
Nhất là vùng môi được rất nhiều người ưa chuộng tiêm filler cho đôi mong căng mong, quyến rũ.
Tuy nhiên, nếu như lạm dụng biện pháp này cũng dẫn đến nhiều biến chứng gây nguy hiểm đến nhan sắc.
Chu Thanh Huyền chắc có lẽ là cô nàng chăm cập nhật cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội nhất trong dàn vợ cầu thủ Việt Nam. Nàng WAG rất thoải mái chia sẻ những hình ảnh thường ngày của mình, cuộc sống hai vợ chồng và cũng thích selfie.
Chu Thanh Huyền và đôi môi căng mọng khi tiêm filler.
Mới đây, Chu Thanh Huyền - bà xã cầu thủ Quang Hải - cho biết do để chất làm đầy ở môi quá lâu nên 'nhìn ngang sẽ thấy môi đang bị trề ra', vì vậy cô quyết định đi rút filler.
Chu Thanh Huyền nói chính Quang Hải đã khuyên cô đi tiêm tan filler, "để môi đỡ giống... xúc xích" và lấy lại vẻ đẹp tự nhiên. Trong video TikTok, nàng WAG thừa nhận quá trình thực hiện mũi tiêm này rất đau. Môi cô sau đó cũng sưng to, phải liên tục chườm nước đá cho dịu bớt.
Bà xã Quang Hải nói cô hài lòng với đôi môi lộ rõ vân sau khi tiêm tan, dù không còn vẻ căng mọng như trước.
Chu Thanh Huyền - bà xã cầu thủ Quang Hải sưng môi sau khi tiêm tan.
Ở phần bình luận, nhiều người khen ngợi và khuyên Chu Thanh Huyền không nên tiêm filler nữa. "Tiêm tan xong đẹp hẳn. Từ lâu xem Huyền cứ thấy lấn cấn cái môi, nay tiêm tan đúng là quyết định sáng suốt luôn", tài khoản Thanh Thùy bình luận. Một người khác viết: "Để gốc như này quá đẹp luôn, đừng tiêm nữa Huyền ơi, để vậy rồi dùng thêm dưỡng thôi".
Minh Tâm
Nguồn Gia Đình VN : https://giadinhonline.vn/chong-nhan-xet-moi-giong-xuc-xich-vo-quang-hai-voi-tiem-tan-filler-d201876.html