Chuyện gì đang xảy ra với Lương Thế Thành?

Chuyện gì đang xảy ra với Lương Thế Thành?
2 giờ trướcBài gốc
Lương Thế Thành - Thúy Diễm là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Không chỉ có sự nghiệp thành công, cả hai còn luôn đồng hành, hỗ trợ lẫn nhau trên con đường phát triển nghệ thuật.
Trưa 18/10, Lương Thế Thành khiến nhiều người lo lắng khi tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân. Theo chia sẻ, nam diễn viên hiện đang bận rộn với lịch trình quay phim, nên bản thân không có nhiều thời gian nghỉ ngơi.
"Bữa giờ hơi quá tải công việc nên mắt lúc nào cũng trong tình trạng sụp mí, nhưng miệng vẫn phải mỉm cười cho người ta thấy mình tỉnh táo", Lương Thế Thành nói.
Hình ảnh mới nhất của Lương Thế Thành.
Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp đã để lại lời hỏi thăm, động viên tinh thần đến Lương Thế Thành. Người hâm mộ cũng hi vọng nam diễn viên sẽ giữ gìn sức khỏe và hoàn thành tốt vai diễn.
Không chỉ Lương Thế Thành, cách đây ít ngày, Thúy Diễm cùng từng đăng tải bài viết tiết lộ bản thân đang có lịch trình quay phim dày đặc, mỗi ngày chỉ có thể ngủ 3-4 tiếng: "Tuần nay bận sấp mặt luôn mọi người ạ. Thuê bao này đang vừa chạy vừa thở oxi cho chặng cuối phim Miền Ảo Vọng. Ngày ngủ được có 3,4 tiếng nên không có thời gian cầm điện thoại. Lỡ có ai tìm hay nhắn không được xin vui lòng thông cảm chờ Diễm vài hôm. Qua hết khúc bận này Diễm liên lạc lại liền nha. Đa tạ".
Khung cảnh đám cưới của Lương Thế Thành và Thúy Diễm trong dự án phim mới.
Trong một sự kiện hồi tháng 9, đích thân Lương Thế Thành đã làm rõ nghi vấn trên khi cho biết "Đã là nghệ sĩ thì không tránh khỏi những tin đồn. Quan trọng là mình cùng nhau vượt qua. Đối với tin đồn hôn nhân trục trặc, Thành và Diễm cũng không xem đây là vấn đề quá nghiêm trọng. Cả hai đều biết và hiểu rằng đó là lời đồn thổi sai sự thật".
Lương Thế Thành và Thúy Diễm yêu nhau năm 2013 sau khi hợp tác trong phim Ranh giới tình. Đến năm 2016, Thúy Diễm và Lương Thế Thành tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà. Tháng 7/2018, cặp đôi đón quý tử đầu lòng tên Bảo Bảo chào đời. Sau 8 năm bên nhau, dù đôi khi vướng tin đồn trục trặc hôn nhân, nhưng cả hai đều nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, cho biết tình cảm vợ chồng vẫn luôn mặn nồng, hạnh phúc.
Lương Thế Thành và Thúy Diễm có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên con trai.
Có chồng cùng nghề, Thúy Diễm cho biết được Lương Thế Thành quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ trong công việc. "Anh Thành luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là đàn anh trong nghề, tôi luôn hỏi ý kiến và được anh hướng dẫn diễn xuất cho. Mỗi khi có cảnh nóng, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: 'Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia'", Thúy Diễm tâm sự.
Mộc Anh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/chuyen-gi-dang-xay-ra-voi-luong-the-thanh-202410181706220413.html