Clip quay lén Nam Thư làm dậy sóng cõi mạng

Clip quay lén Nam Thư làm dậy sóng cõi mạng
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, diễn viên Nam Thư đăng đàn cho biết mình bị quay lén trong lúc đang mải chụp ảnh. Phản ứng của nữ diễn viên trong đoạn clip gây nhiều sự chú ý.
Được biết, Nam Thư vừa có mặt tại một sự kiện lớn của hoa hậu Kỳ Duyên. Đây là lần xuất hiện công khai của Nam Thư sau khi vướng nhiều bê bối đời tư.
Trạng thái của Nam Thư tại sự kiện mới đây.
Tại sự kiện, Nam Thư diện đầm đỏ ngắn, đính đá lấp lánh. Thiết kế cúp ngực, o ép vòng 1 giúp tôn vẻ đẹp căng tràn, thân hình quyến rũ của người đẹp. Nam Thư trang điểm chỉn chu, để tóc đen dài đơn giản.
Nữ diễn viên né tránh truyền thông, thân thiện chào hỏi đồng nghiệp như Kỳ Duyên, Đoàn Thiên Ân tại sự kiện. Thông qua cam thường chưa chỉnh sửa, Nam Thư lộ thần sắc kém tươi tắn, mệt mỏi.
Clip: Nam Thư cho biết mình bị chụp lén - Facebook nhân vật.
Bên dưới hàng ghế, team qua đường ghi lại khoảnh khắc Nam Thư tranh thủ ngồi “selfie”. Nữ diễn viên đang thoải mái thả dáng thì bị “chĩa máy” vô quay lén. Nam Thư sau khi phát hiện đã nhìn thẳng vào ống kính máy quay. Đáng chú ý, cô không tức giận, mà mỉm cười thân thiện tiếp tục tạo dáng.
Trên trang cá nhân, Nam Thư vừa chia sẻ lại đoạn clip nói trên với dòng chú thích: “Đang selfie mà cũng bị chụp lén nữa nè… Làm ngại ghê á”. Nữ diễn viên vẫn chưa mở phần bình luận công khai trên trang cá nhân sau lùm xùm đời tư.
Đoạn clip trên nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ lên các diễn đàn, nhận về lượt tương tác cao. Khán giả khen Nam Thư nhan sắc thăng hạng, camera quay lén cũng khó dìm nổi. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng clip này do người trong ê-kíp cố tình ghi lại để tạo “content”.
Sau phim Quỷ Cẩu đạt trăm tỷ, Nam Thư chưa tái xuất điện ảnh. Thời gian qua, cô vướng nhiều ồn ào đời tư. Hồi tháng 7, Nam Thư bị réo tên vào ồn ào qua lại với người đàn ông đã có vợ. Giữa bão chỉ trích, Nam Thư tổ chức họp báo vào ngày 5/8, cho biết bản thân trong sạch, bị ảnh hưởng nhiều từ tin đồn vô căn cứ. Sau đó, công ty Nam Thư bị phạt 2 triệu đồng vì tổ chức họp báo nhưng không xin giấy phép.
Đến cuối tháng 9, Nam Thư bị Phan Đạt - chồng Phương Lan réo tên vào lùm xùm ở sân khấu kịch. Ngoài Nam Thư, Minh Dự và Hoàng Phi cũng có liên quan. Sau đó, sân khấu Thế Giới Trẻ lên tiếng rửa oan cho Minh Dự và Nam Thư. Dù mọi việc đã được giải thích cặn kẽ, khán giả vẫn có cái nhìn khắt khe với nữ diễn viên.
Nam Thư chưa mở bình luận công khai trên trang cá nhân sau ồn ào đời tư.
Nam Thư sinh năm 1987 tại Vũng Tàu, là diễn viên, MC được yêu thích. Nữ diễn viên góp mặt trong một số tựa phim ăn khách như: Gia Tài Bác Sĩ, Nhà Có 5 Nàng Tiên, Danh Vọng Phù Hoa, Vi Cá Tiền Truyện, Nhà Trọ Có Quá Trời Phòng…
Về đời tư, Nam Thư từng hẹn hò với Quách Ngọc Tuyên trong 6 năm. Sau khi đường ai nấy đi, Quách Ngọc Tuyên viên mãn bên vợ đẹp con ngoan, còn Nam Thư vẫn lẻ bóng. Nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò với nhiều bạn diễn nam nhưng đã lên tiếng phủ nhận.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/clip-quay-len-nam-thu-gay-bao-202410271252599412.html