Vụ Minh Dự bị Phan Đạt tố: Chính thức phản hồi kết quả từ Sở TT&TT

Vụ Minh Dự bị Phan Đạt tố: Chính thức phản hồi kết quả từ Sở TT&TT
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 27/10, Minh Dự đã có buổi gặp gỡ với truyền thông và chính thức có câu trả lời về những thông tin lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian qua, xuất phát từ tài khoản Phan Đạt.
Minh Dự trong buổi gặp gỡ truyền thông, nói rõ về công văn chính thức từ Sở TT&TT TP.HCM về những ồn ào thời gian qua.
Nói về lý do im lặng trong 20 ngày qua, Minh Dự cho biết anh đợi công văn trả lời chính thức từ Sở TT&TT TP.HCM và đã nhận được công văn cách đây 2 ngày.
“Theo nội dung từ Sở TT&TT phản hồi: Thứ nhất,.tài khoản mạng xã hội Phan Đạt là của Phan Minh Đạt và tài khoản này có tick xanh. Ông Phan Văn Đạt cũng là chủ thể sử dụng tài khoản “Phan Đạt”.
Thứ hai, tại Sở TT&TT, ông Phan Đạt khẳng định với Thanh tra Sở là những thông tin, nội dung bài viết mà ông đăng lên tài khoản cá nhân không đề cập và không liên quan đến tôi là Trần Minh Dự, nghệ danh Minh Dự.
Cuối cùng, khi trả lời với Sở TT&TT, ông Phan Minh Đạt (chủ tài khoản Facebook Phan Đạt) cho biết đã chủ động gỡ bỏ những bài viết, thông tin mà mình đăng tải vì nhận thấy gây ảnh hưởng đến những cá nhân, tập thể khác”.
Minh Dự cho biết, khi làm việc tại Sở TT&TT TP.HCM, Phan Đạt khẳng định những bài đăng trên trang cá nhân không nhắc tên, không liên quan đến Minh Dự.
Nói về lý do lập vi bằng và nhờ Sở TT&TT TP.HCM vào cuộc, Minh Dự cho biết rằng không muốn câu chuyện đi xa hơn, trở nên mất kiểm soát.
Khi xảy ra ồn ào, nam diễn viên đã bị ảnh hưởng về tâm lý và đặc biệt là gia đình rất hoang mang khi theo dõi những thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Thậm chí, nam diễn viên phải tránh gặp mặt ba mẹ trong những ngày qua và đợi công văn chính thức từ Sở TT&TT TP.HCM.
“Những mất mát, thiệt hại dĩ nhiên là có. Khi xảy ra ồn ào, tôi rất hoang mang và buồn. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra, những thông tin đó từ đâu ra. Các trang mạng lại khẳng định đó là tôi vì sử dụng hình ảnh, nhắc tên tôi.
Ba mẹ của tôi rất buồn và cực kỳ hoang mang trước những thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm đó, tôi không dám gặp ba mẹ nhiều vì mỗi lần gặp là mọi người liên tục hỏi thăm. Có thể tâm lý của ba mẹ không nghĩ con mình như vậy nhưng khi họ ra đường, gặp hàng xóm thì liên tục bị hỏi về những thông tin lan truyền trên mạng. Tôi cảm thấy rất có lỗi vì để những thông tin này khiến ba mẹ buồn lòng”, nam diễn viên chia sẻ.
Nam diễn viên cho biết bố mẹ anh rất hoang mang, buồn lòng khi xảy ra ồn ào trên mạng xã hội.
Về mối quan hệ với Phan Đạt, Minh Dự nói rằng anh rất tiếc và buồn vì hai bên từng là bạn của nhau. Anh cũng không hiểu vì lý do, mục đích gì mà Phan Đạt lại đăng tải những bài viết trên trang cá nhân.
“Tôi cũng không hiểu giữa tôi và Phan Đạt từng có mâu thuẫn sâu sắc gì để khiến mối quan hệ đôi bên trở nên như bây giờ. Trong chuyện này, tôi hoàn toàn bị động và khẳng định với mọi người là đến hiện tại, tôi vẫn chưa có đăng tải một bài viết nào để nhắc tên Phan Đạt.
Ngay cả dòng trạng thái đầu tiên đăng trên Fanpage cách đây 20 ngày, tôi cũng không nhắc đến tên của bạn vì tôi nghĩ tên tuổi, hình ảnh cá nhân là thuộc về riêng tư. Tôi cũng nói là không muốn phát ngôn của mình gây ảnh hưởng đến người khác”, Minh Dự nói.
Minh Dự tiếc vì mối quan hệ giữa hai bên bị ảnh hưởng sau ồn ào vừa qua.
Ngoài ra, Minh Dự còn cho biết là có theo dõi thông tin trên mạng xã hội trong những ngày qua: “Tôi có xem được video ghi lại khoảnh khắc Phan Đạt ra về sau buổi làm việc, có nói muốn gặp trực tiếp tôi. Tôi không rõ là bạn muốn nói, làm rõ thông tin gì với tôi. Khi ở Sở TT&TT, tôi nói chuyện nhẹ nhàng với bạn, dựa trên những gì đã lập vi bằng.
Ở phía Phan Đạt, bạn cũng không nói gì thêm, ngoài việc khẳng định là không đề cập trực tiếp tới Minh Dự trong những bài đăng trên trang cá nhân. Tuy nhiên, đến giờ tôi vẫn chưa gặp trực tiếp bạn ấy ở bên ngoài. Những gì cần làm rõ thì Sở TT&TT đã làm rõ cho tôi”.
Hiện, phía Phan Đạt chưa lên tiếng trước những chia sẻ của Minh Dự. SAOstar đang liên hệ với Phan Đạt và sẽ sớm cập nhật thông tin.
Trước đó, vào cuối tháng 9, trên Facebook của Phan Đạt xuất hiện những bài đăng tố đồng nghiệp và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Sau khi Minh Dự làm đơn gửi Sở TT&TT TP.HCM tố Phan Đạt tung tin đồn sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hình ảnh và công việc, Phan Đạt đã gỡ toàn bộ bài đăng trên trang cá nhân.
Khi xảy ra ồn ào, Phương Lan - vợ của Phan Đạt đã lên tiếng xin lỗi khán giả, những nhân vật bị gọi tên trong bài viết của Phan Đạt. Nữ diễn viên khẳng định mối quan hệ giữa cô và Minh Dự, Nam Thư, Hoàng Thư cùng các đồng nghiệp khác vẫn tốt đẹp. “Tại thời điểm này, tôi mong tất cả mọi người thương và hiểu cho mình. Một lần nữa, tôi xin cúi đầu biết ơn và xin lỗi mọi người", Phương Lan viết.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/vu-minh-du-bi-phan-dat-to-chinh-thuc-phan-hoi-ket-qua-tu-so-tt-and-tt-202410271427575739.html