Nữ diễn viên hiếm hoi lên tiếng bênh Hồng Đăng 2 năm trước, giờ ra sao?

Nữ diễn viên hiếm hoi lên tiếng bênh Hồng Đăng 2 năm trước, giờ ra sao?
2 giờ trướcBài gốc
2 năm trước, vụ việc của diễn viên Hồng Đăng tại Tây Ban Nha khiến dư luận quan tâm và nhiều khán giả chê trách. Thời điểm đó, diễn viên Kim Oanh là người hiếm hoi công khai bênh vực đồng nghiệp, cho rằng nam diễn viên bị “gài bẫy, gặp vận đen”. Chia sẻ của Kim Oanh vào lúc đó cũng nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.
Mới đây, NSƯT Kim Oanh vừa có bài đăng chúc mừng Hồng Đăng khi có thông tin lan truyền trên mạng xã hội cho rằng phía tòa án Tây Ban Nha quyết định lưu hồ sơ và đình chỉ vụ án có điều kiện do không tìm thấy bằng chứng chứng minh hành vi phạm tội của nam diễn viên.
2 năm trước, NSƯT Kim Oanh công khai bênh vực Hồng Đăng.
NSƯT Kim Oanh nổi tiếng từ những năm 1998 và đến nay đã có sự nghiệp diễn xuất thành công, để lại dấu ấn qua nhiều vai diễm. Một số phim gắn liền tên tuổi của nữ diễn viên như Sóng nơi đáy sông, Những ngọn nến trong đêm, Đừng bắt em phải quên…
Nhìn lại những vai diễn đã thể hiện cũng như tự đánh giá về bản thân, NSƯT Kim Oanh cho biết đường nét gương mặt của cô khó hợp với những vai diễn hiền lành, yểu điệu. Tuy nhiên, nếu gặp được đạo diễn sẵn sàng giao cho cô những vai như vậy, nữ diễn viên sẽ không ngần ngại thử sức. Cô mong muốn mỗi vai diễn đều có thể trở thành một thử thách, một cơ hội để cô thể hiện khả năng của mình.
NSƯT Kim Oanh có vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng ở tuổi U50.
Về cuộc sống cá nhân, Kim Oanh là người kín tiếng và thường tránh nhắc đến chuyện đời tư. “Tôi sẵn sàng chia sẻ về công việc hoạt động nghệ thuật còn đời tư thì phải giấu", cô từng chia sẻ.
Ở tuổi U50, Kim Oanh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, tràn đầy năng lượng. Ngoài công việc diễn xuất, nữ diễn viên hiện có cuộc sống năng động và tích cực. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh chơi golf cùng bạn bè thân thiết. Ngoài ra, Kim Oanh duy trì thói quen dậy sớm, chăm tập thể thao và đọc sách. Cô cho biết, với nguồn thu nhập hiện tại, cô cảm thấy cuộc sống của mình đủ đầy và hài lòng.
Nữ diễn viên sống độc thân, tận hưởng những thú vui trong cuộc sống ngoài công việc.
Khi được hỏi về mẫu người lý tưởng, Kim Oanh tiết lộ cô bị thu hút bởi những người đàn ông thông minh và tài hoa.Nữ diễn viên cũng không ngại những tin đồn tình ái như “yêu đại gia” hay “yêu trai trẻ”. Đối diện với những lời này, Kim Oanh hài hước cho rằng nếu có một người đàn ông giàu có hoặc một chàng trai trẻ quan tâm thì đó cũng là một niềm vui. Cô cho rằng những tin đồn như vậy còn là điều đáng mong đợi và hy vọng chúng sẽ thành hiện thực.
"Chúng ta chỉ sống một cuộc đời, gặp những con người đã đi ngang qua đời ta một lần vì thế hãy sống thật và trọn vẹn với những cảm xúc của mình”, nữ diễn viên từng tâm sự.
Nữ diễn viên khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/nu-dien-vien-cong-khai-benh-hong-dang-2-nam-truoc-gio-ra-sao-202410271205339749.html