Cô gái Việt thi Miss Earth vấp ý kiến trái chiều

Cô gái Việt thi Miss Earth vấp ý kiến trái chiều
2 giờ trướcBài gốc
Ban tổ chức Miss Earth Vietnam vừa công bố đoạn clip giới thiệu bản thân của Cao Ngọc Bích tại cuộc thi Miss Earth 2024 tổ chức ở Philippines.
Trong clip, Cao Ngọc Bích (25 tuổi) giới thiệu cô đến từ Hưng Yên, đang làm việc tại một công ty xây dựng tại Hà Nội. Cô tốt nghiệp Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Người đẹp nói cô chú trọng cả về sức khỏe thể chất và tinh thần. Cô đang theo đuổi lối sống thuần chay và kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường.
Cao Ngọc Bích thi Miss Earth 2024.
Phần giới thiệu của Cao Ngọc Bích khoảng 2 phút. Trong đó, cô sử dụng những mẫu câu đơn giản song cách phát âm, nhấn nhá câu chữ của cô được nhận xét chưa ổn.
Trên các diễn đàn, fan sắc đẹp để lại bình luận trái chiều về trình độ tiếng Anh của Cao Ngọc Bích. Số khác so sánh Cao Ngọc Bích với thí sinh Việt Nam tại Miss Earth 2023 là Đỗ Thị Lan Anh.
Ngọc Bích từng lọt top 10 Miss Earth Vietnam năm ngoái, top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cô sinh năm 1999, cao 1,75 m.
Vào đầu tháng 10, trang chủ Miss Earth Vietnam công bố Cao Ngọc Bích thi Miss Earth 2024.
Theo nhiều nhận xét, hồ sơ của Ngọc Bích không nổi bật, thậm chí bị chê mờ nhạt so với các đại diện trước. Người hâm mộ đặt câu hỏi, tại sao người đẹp nằm trong top 10 lại được cử đi thi quốc tế, thay vì các ứng viên còn lại của top 5.
Miss Earth 2024 tổ chức tại Philippines vào tháng 11. Năm nay, cuộc thi có chủ đề là Di sản. Các thí sinh sẽ đi đến nhiều tỉnh, thành phố ở Philippines để quảng bá, giới thiệu các điểm du lịch tại đây. Các hoạt động thuộc khuôn khổ của Hoa hậu Trái Đất năm nay bắt đầu vào tháng 10. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 9/11.
Tất cả sự kiện được phát sóng trên các kênh truyền hình Philippines, đài địa phương và phát trực tuyến với một số quốc gia tham gia.
An Anh
Nguồn Znews : https://znews.vn/co-gai-viet-thi-miss-earth-vap-y-kien-trai-chieu-post1504107.html