Có gì tại concert 'Anh trai vượt ngàn chông gai'?

Có gì tại concert 'Anh trai vượt ngàn chông gai'?
3 giờ trướcBài gốc
Ngay từ khi mở bán, bộ vé concert Anh trai vượt ngàn chông gai đã bán sạch trong 90 phút. Điều này chứng tỏ sức hút đáng nể của chương trình.
Trước ngày diễn ra concert, phía BTC của Anh trai vượt ngàn chông gai hé lộ thêm loạt thông tin thú vị của đêm diễn.
Các anh tài sẽ biểu diễn 35 tiết mục.
Theo đó, sẽ có 32 anh tài của chương trình tham gia biểu diễn. Vì lý do lịch trình cá nhân nên "anh tài" Tăng Phúc đành lỡ hẹn với concert lần này. Trong đêm concert, các anh tài sẽ trình diễn 35 tiết mục. Riêng nhóm nhạc khách mời là Lunas và ca sĩ Hồ Ngọc Hà sẽ biểu diễn 1 tiết mục.
Tại các đêm công diễn, các tiết mục tại chương trình đều gây ấn tượng, chiếm nhiều tình cảm của khán giả khi kết hợp các yếu tố hiện đại - truyền thống. Các tiết mục đều lan tỏa thông điệp nhân văn, khơi dậy tinh thần yêu nước.
Tại concert lần này, "phù thủy âm nhạc" SlimV sẽ đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc. Với concert, SlimV khẳng định sẽ có nhiều thứ quen thuộc vì anh nghĩ khán giả rất muốn được chứng kiến tận mắt những màn trình diễn yêu thích ở các công diễn trên truyền hình.
SlimV cho biết anh đang dành toàn bộ công sức và tâm huyết của mình để chuẩn bị cho 37 tiết mục sắp tới.
“Tôi vẫn đang dành gần như toàn bộ thời gian của mình cho concert. Tất cả mọi người từ ekip sản xuất, đội ngũ, bộ phận liên quan của chương trình và toàn bộ anh tài đều đang trong trạng thái dốc toàn lực cho sân khấu concert sắp tới”, anh chia sẻ.
Toàn cảnh sân khấu quy mô của concert.
Song hành với SlimV, Đinh Hà Uyên Thư là vị trí then chốt của concert trong vai trò Tổng đạo diễn sân khấu. Khác với phiên bản trên chương trình truyền hình, Đinh Hà Uyên Thư lần này sẽ sáng tạo nên những tiết mục, câu chuyện âm nhạc hoành tráng, bùng nổ, chạm trực tiếp đến cảm xúc khán giả bằng trải nghiệm ngay tại sân khấu concert.
Cùng SlimV và Đinh Hà Uyên Thư là Giám đốc ánh sáng Long Kenji, D.O.P Trần Quốc Vương, MC Anh Tuấn sẽ là bảo chứng mang đến những trải nghiệm đáng mong đợi cho 20.000 khán giả.
Trước đó, BTC cũng đưa ra loạt quy định dành cho khán giả tham gia concert. Theo đó, nhóm vật dụng bị cấm mang vào khu vực sân khấu bao gồm thiết bị tạo tiếng ồn, túi lớn có kích thước từ 30x35cm, laptop và máy tính bảng, vali quá khổ, bình nước, nước uống và đồ ăn thuộc ngoài khu vực concert...
Bên cạnh nhiều vật dụng bị cấm trong khu vực sân khấu concert, ban tổ chức cũng khuyến khích nên trang bị những vật dụng cần thiết như: Quạt cầm tay, giày sandal tối màu, sạc dự phòng, đồ trang điểm, nón, áo mưa gọn nhẹ...
Ngoài ra, chương trình cũng giới hạn độ tuổi tối thiểu tham dự. Trẻ em dưới 14 tuổi không được tham dự. Trẻ em từ 14 đến dưới 18 tuổi sẽ được tham dự với điều kiện phải có người bảo hộ trên 21 tuổi đi cùng. Riêng hạng vé X-VIP không phục vụ cho khán giả dưới 18 tuổi.
Concert hứa hẹn sẽ có nhiều tiết mục ấn tượng.
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 diễn ra vào tối 19/10 tại Công viên bờ sông Sài Gòn, phường Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP.HCM với sự tham gia của gần 20.000 khán giả.
Ngọc Thanh
Nguồn VTC : https://vtcnews.vn/co-gi-tai-concert-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-ar902490.html