'Cỗ máy in tiền' Taylor Swift tạo kỳ tích

'Cỗ máy in tiền' Taylor Swift tạo kỳ tích
4 giờ trướcBài gốc
Theo cập nhật mới nhất từ Forbes, khối tài sản của Taylor Swift hiện chạm mốc 1,6 tỷ USD, tăng 300 triệu USD so với cuối tháng 5. Vẫn như trước, Swift có thu nhập tăng nhanh chủ yếu nhờ thành công vang dội của The Eras Tour và tiền bản quyền âm nhạc.
Như vậy, ca sĩ Blank Space đã vượt Rihanna (1,4 tỷ USD) trong danh sách những sao nữ giàu nhất, song vẫn xếp sau Kim Kardashian (1,7 tỷ USD) và "bà hoàng truyền hình" Oprah Winfrey (3 tỷ USD). Gần đây, Selena Gomez, bạn thân Swift, cũng gia nhập đường đua với khối tài sản trị giá 1,3 tỷ USD.
Giữa tin vui này, Swift được nhìn thấy đến thành phố Missouri (Mỹ) an ủi Travis Kelce vì bạn trai cô đã có 3 tuần thi đấu không như mong đợi.
Taylor Swift gây choáng với khối tài sản "khủng". Ảnh: @taylorswift.
Trước đó, cuối tháng 5, thống kê của tạp chí Mỹ cho thấy Swift kiếm thêm 200 triệu USD, giúp tài sản tăng từ 1,1 tỷ USD lên 1,3 tỷ USD, chỉ sau hơn 6 tháng.
Tháng 10/2023, công ty tài chính Bloomberg xác nhận Swift sở hữu tài sản ròng khoảng 1,1 tỷ USD nhờ thu hàng trăm triệu USD từ việc bán bản quyền nhạc, đi lưu diễn. Còn Forbes gọi đây là "kỳ tích" vì tài sản của Swift chủ yếu đến từ âm nhạc mà không có sự đóng góp phần lớn của việc kinh doanh như nhiều ngôi sao khác.
Từ lâu, Swift được mệnh danh là "cỗ máy in tiền" khi từng 6 lần lọt vào danh sách những ngôi sao kiếm tiền giỏi nhất. Không chỉ giàu, Swift còn có tầm ảnh hưởng lớn. Bằng chứng là nữ ca sĩ đã thăng hạng trong top những phụ nữ quyền lực nhất do Forbes bình chọn, từ vị trí 79 (năm 2022) lên vị trí thứ 5 năm nay.
Quốc Minh
Nguồn Znews : https://znews.vn/co-may-in-tien-taylor-swift-tao-ky-tich-post1502386.html