Con trai David Beckham làm gì sau khi từ bỏ bóng đá?

Con trai David Beckham làm gì sau khi từ bỏ bóng đá?
10 giờ trướcBài gốc
Đầu tháng 9 vừa qua, báo chí đã đưa tin Romeo Beckham, con trai của Victoria và David Beckham, đã quyết định chấm dứt sự nghiệp bóng đá sau khi kết thúc hợp đồng với Brentford FC, mặc dù được đề nghị gia hạn 6 tháng.
Theo nguồn tin, Romeo không hài lòng khi liên tục bị xếp vào đội dự bị của câu lạc bộ bóng đá London (Anh).
Đây không phải lần đầu con trai thứ nhà Beckham rời xa quần đùi, áo số. Romeo, người từng được đánh giá là cầu thủ triển vọng khi còn nhỏ, đã trải qua quá trình đào tạo nghiêm túc tại Arsenal. Tuy nhiên, anh bị câu lạc bộ này thanh lý hợp đồng vào năm 2015 và sau đó chuyển sang đam mê quần vợt.
Beckham và cậu hai Romeo.
Vào năm 2020, Romeo đã tuyên bố có ý định trở lại với bóng đá và một năm sau đó, anh gia nhập câu lạc bộ Inter Miami của cha ruột, David Beckham, tại Mỹ. Tháng 1/2023, Romeo chuyển đến Brentford theo dạng cho mượn.
So với người cha cựu danh thủ, sự nghiệp bóng đá của Romeo không đáng nhắc đến. Việc anh từ bỏ nối nghiệp David không gây bất ngờ cho công chúng.
Sau khi rời sân cỏ, Romeo đã đầu quân cho công ty thời trang hàng đầu Paris, Safe Management. Anh đã có buổi trình diễn catwalk cho Balenciaga tại Paris Fashion Week vào ngày 30/9 (giờ Pháp).
Romeo Beckham trình diễn catwalk trong show Balenciaga. (Ảnh: Getty Images).
Trên sàn catwalk, Romeo xuất hiện với tư cách người mẫu trình diễn, mặc áo polo kẻ sọc phối quần jeans cạp trễ và đeo kính đen bản lớn. Mặc dù chưa đạt được ấn tượng lớn, nhưng những bước catwalk của Romeo được nhận xét là có sức mạnh.
Daily Mail cho biết, Amelia Gray Hamlin, người mẫu vướng tin đồn hẹn hò Romeo, ngồi dưới hàng ghế khách mời. Cô diện trench coat mix-match quần ống rộng.
Hiện tại, Romeo Beckham đang nghiêm túc theo đuổi con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Ở tuổi 22, với chiều cao 1,85m, anh đang dần khẳng định vị trí của mình trong làng thời trang.
Victoria Beckham, mẹ của Romeo, từng chia sẻ về sở thích của các con mình: Brooklyn theo đuổi nghề đầu bếp, Cruz đam mê ca hát, còn Romeo lại có tình yêu mãnh liệt với thời trang. Ngay từ năm 10 tuổi, Romeo đã ký hợp đồng làm mẫu ảnh cho Burberry, quảng bá chiến dịch Giáng sinh của hãng. Điều này đã đánh dấu khởi đầu cho sự nghiệp người mẫu đầy tiềm năng của anh.
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/con-trai-david-beckham-lam-gi-sau-khi-tu-bo-bong-da-204241001152212049.htm