Công chúa của Cbiz bị tố trà xanh tâm cơ sau vẻ ngoài thiện lương, thanh thuần

Công chúa của Cbiz bị tố trà xanh tâm cơ sau vẻ ngoài thiện lương, thanh thuần
8 giờ trướcBài gốc
Trong lứa hoa đán thế hệ mới nhất sinh sau năm 1999, có lẽ cái tên Trương Tịnh Nghi là cái tên nổi bật nhất. Cô nàng với danh xưng “công chúa Cbiz” với hậu thuẫn to lớn là công ty Đông Thân Vị Lai, có Châu Tấn và Trần Khôn hết mực nâng đỡ.
Theo QQ, Trần Khôn nhận Trương Tịnh Nghi là con gái nuôi, trong khi đó Châu Tấn dẫn học trò yêu đi tham gia nhiều sự kiện, show giải trí để cô quen mặt với khán giả hay làm quen với những nhà sản xuất tiếng tăm.
Trương Tịnh Nghi được cho là "công chúa của Cbiz" vì hậu thuẫn to lớn sau lưng mình.
Được netizen Trung Quốc cho rằng Trương Tịnh Nghi bản thân đã sinh ra ở vạch đích, sự nghiệp cũng được trải đầy hoa cho nên chẳng sợ ai lấn lướt hay giở trò giẫm đạp. Tuy nhiên không phải cứ như vậy là nàng “công chúa” này an phận.
Trương Tịnh Nghi dựa vào hậu thuẫn to lớn không ít lần có những hành động tranh giành địa vị với bạn diễn, thái độ với đồng nghiệp. Nàng “công chúa” với diễn xuất tự nhiên, đang có được nhiều hảo cảm từ công chúng vì những chuyện như vậy danh tiếng của cô nàng tụt dốc không phanh.
Trương Tịnh Nghi nhờ vào hậu thuẫn to lớn sau lưng mình, đoạt được vai nữ chính trong bộ phim Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển. Nhiều người nghi vấn bởi vì Trương Tịnh Nghi lúc đấy chỉ là diễn viên nhỏ chưa có mấy tiếng tăm. Đã vậy, khán giả còn ngao ngán khi nàng công chúa này liên tục thuê thủy quân, mua bài báo tâng bốc bản thân mình, tiện chân “đạp” nam chính Bành Dục Sướng. Bành Dục Sướng lúc đó đã là ngôi sao nổi tiếng, giữ vai trò then chốt hơn và có phiên vị cao hơn nhưng vẫn nhẫn nhịn.
Trong Bầu Trời Của Thiếu Niên Phong Khuyển, Trương Tịnh Nghi nhận được vai nữ chính khi chưa nổi tiếng. Không chỉ thế cô còn tỏ uy quyền đạp đàn anh Bành Dục Sướng.
Sau Bành Dục Sướng, cái tên tiếp theo trở thành nạn nhân cho trò phô diễn quyền lực của Trương Tịnh Nghi là Khuất Sở tiêu. Trong dự án Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau, nam diễn viên Khuất Sở Tiêu giữ phiên vị 1 trong phần giới thiệu phim ở Trung Quốc. Khi phim được quảng bá và lên sóng ở thị trường Nhật Bản, Trương Tịnh Nghi và đoàn phim đã dùng quyền lực để đẩy tên mình lên trước Khuất Sở Tiêu, thiết kế poster khác với tại quê nhà.
Trương Tịnh Nghi quyết định thượng vị, đạp Khuất Sở Tiêu xuống phiên 2 trong poster phim được quảng bá ở Nhật Bản.
Trong giới giải trí Hoa ngữ, phiên vị giữ vai trò rất quan trọng trong một dự án phim. Diễn viên có phiên vị càng cao thì trọng lượng vai diễn, đất diễn và độ ưu ái trong các đợt PR càng nhiều. Không chỉ thế, phiên vị còn giống như địa vị thực tế của các ngôi sao khi tham gia dự án. Những cái tên gạo cội, lão làng sẽ thường đứng ở phiên vị cao.
Có lẽ vì phiên vị là một điều quan trọng trong giới giải trí Hoa ngữ nên phía Trương Tịnh Nghi mới nhiều lần dùng quyền lực để thay đổi khiến khán giả ngao ngán. Công chúng cho rằng nàng công chúa với vẻ ngoài mong manh, đơn thuần ấy vậy mà lại có tâm cơ sẵn sàng đạp bạn diễn để thượng vị.
Chưa kể hàng dài những dự án khác có dấu vết quyền lực của Trương Tịnh Nghi nhúng tay. Trong dự án cổ trang mới chiếu Tích Hoa Chỉ, Trương Tịnh Nghi được xếp ngang hàng với Hồ Nhất Thiên. Hồ Nhất Thiên vốn đã nổi từ rất lâu, tuy nhiên xuất thân công ty nhỏ, không đấu lại được quyền lực nên yên vị ngang hàng với đàn em tân binh.
Trương Tịnh Nghi bị tố lấn lướt đàn anh Hồ Nhất Thiên trong Tích Hoa Chỉ.
Không chỉ có vậy, trong siêu phẩm châu Á - Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa, Trương Tịnh Nghi cũng bị bóc mẽ việc chèn ép Trần Phi Vũ, cố tình thay đổi poster phim.
Siêu phẩm Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa khuấy đảo màn ảnh châu Á với chemistry ngọt ngào của Trương Tịnh Nghi và Trần Phi Vũ cũng khiến nhiều fan chìm thuyền khi Trương Tịnh Nghi được cho là có hành động chèn ép Trần Phi Vũ.
Netizen còn lắc đầu ngao ngán khi không ít lần nhìn Trương Tịnh Nghi lấn lướt kể cả khi chỉ nhận vai diễn phụ. Cô và thế lực sau lưng mình không ngừng mua thủy quân, mua bài báo khoe thành tích và doanh thu phim, đem cái tên Trương Tịnh Nghi gắn với các diễn viên chính để tạo ấn tượng cô là một nghệ sĩ trẻ tiềm năng và có sức hút.
Chính vì vậy, Trương Tịnh Nghi khiến người hâm mộ của các ngôi sao khác phản cảm, chê cô thường xuyên "trộm phiên vị, thành tích của người khác".
Vốn muốn đánh bóng tên tuổi nhưng có vẻ "công chúa" Trương Tịnh Nghi lại dùng sai cách khiến khán giả quay lưng.
Giới giải trí Hoa ngữ không còn quá xa lạ với những hành động “hắc hồng” nhằm đánh bóng tên tuổi của mình và tạo địa vị trong giới giải trí. Đối với cái tên Trương Tịnh nghi, cô vốn có diễn xuất tự nhiên, vẻ ngoài thanh thuần, xinh xắn và hậu thuẫn lớn. Tuy nhiên có lẽ vì thường xuyên bị netizen gọi là “phổ nữ” nên nàng công chúa này mới không từ thủ đoạn để công chúng biết đến mình nhiều hơn. Có lẽ Trương Tịnh Nghi cũng không ngờ được cách “hắc hồng” này không chỉ không giúp cô nổi tiếng còn mất đi thiện cảm dần trong mắt khán giả.
Quỳnh Trang
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/cong-chua-cua-cbiz-bi-to-tra-xanh-tam-co-sau-ve-ngoai-thanh-thuan-202410041858586314.html