Địch Lệ Nhiệt Ba: Đỉnh lưu lượng nghi vấn bị xem thường

Địch Lệ Nhiệt Ba: Đỉnh lưu lượng nghi vấn bị xem thường
9 giờ trướcBài gốc
Nhắc đến những đỉnh lưu lượng đình đám Cbiz, chắc chắn không thể bỏ qua Địch Lệ Nhiệt Ba. Nàng mỹ nữ Tân Cương được coi là “đối thủ trời chọn” của Dương Tử đồng thời cũng là người mà những sao nữ lưu lượng 9x khác khó lòng có thể vượt qua. Tuy nhiên, mang danh đỉnh lưu của Cbiz, thế nhưng những năm gần đây sự nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba lộ rõ sự bất ổn, thậm chí còn bị xem thường.
Địch Lệ Nhiệt Ba là đỉnh lưu lượng top đầu Cbiz
Đỉnh lưu lượng không có tác phẩm
Địch Lệ Nhiệt Ba bắt đầu trở nên nổi tiếng hơn sau khi đảm nhận vai nữ phụ Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa do Dương Mịch và Triệu Hựu Đình đóng chính. Ngoại hình xinh đẹp đáng yêu, diễn xuất linh động thời điểm đó giúp nàng mỹ nữ Tân Cương được nhận xét là như sinh ra để đóng Phượng Cửu. Tiếp đến, Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp tục củng cố danh tiếng khi tham gia chương trình truyền hình quốc dân là Keep Running bản Trung.
Chỉ trong 2 năm, Địch Lệ Nhiệt Ba dần vươn lên hàng đỉnh lưu lượng top đầu lứa 9x trong Cbiz. Cô nàng liên tục được mời đóng chính trong các dự án phim có đầu tư lớn. Trở thành người đại diện của những thương hiệu xa sỉ thế giới càng giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên nổi tiếng hơn nữa. Bên cạnh đó, nhan sắc lai tây ấn tượng cùng khả năng cân đồ cực đỉnh cũng giúp cô nàng thu về lượng fan khủng cả trong nước và quốc tế.
Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu nhan sắc xinh đẹp giúp thu hút lượng fan khủng
Tuy nhiên, không khó để nhận ra ngay trong thời hoàng kim của mình Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có những bước thụt lùi thấy rõ. Nghiêm trọng nhất là ở mảng phim ảnh, diễn xuất. Đến nay, nàng hoa tuyết Tân Cương vẫn bị gọi là “Đỉnh lưu duy nhất không có phim bạo”.
Tuy nhan sắc xinh đẹp nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị nhận xét là mờ nhạt trên phim. Tạo hình dìm nhan sắc là một phần, tệ hơn chính là diễn xuất gượng gạo, đơ cứng của cô nàng. Ngoài Bạch Phượng Cửu ở Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là được cả sắc lẫn chất lượng, những vai diễn sau của Địch Lệ Nhiệt Ba đều có điểm trừ. Những bộ phim do nàng mỹ nữ Tân Cương đóng chính có thành tích không tệ nhưng chưa thể giúp cô nàng bảo chứng tên tuổi khi mang danh diễn viên.
Vì mảng phim ảnh không có sự đột phá, vậy nên dường như công ty chủ quản là Gia Hành Thiên Hạ đang hướng Địch Lệ Nhiệt Ba phát triển mạnh hơn ở mảng thời trang, giải trí… Học theo Phạm Băng Băng, Dương Mịch, nàng mỹ nữ Tân Cương trở thành nữ hoàng thảm đỏ thế hệ mới với khả năng cân đồ cực đỉnh. Tuy nhiên, hai đàn chị của Địch Lệ Nhiệt Ba có thể vững vàng trong giới cũng vì họ đã có loạt tác phẩm chống lưng. Nếu Dương Mịch là nữ hoàng rating với loạt phim từng vang danh châu Á thì Phạm Băng Băng cũng là Ảnh hậu quốc tế được công nhận.
Địch Lệ Nhiệt Ba là nữ hoàng thảm đỏ thế hệ mới nhưng không có tác phẩm bảo chứng tên tuổi như Dương Mịch hay Phạm Băng Băng
Trong khi đó, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có giải thưởng chính thống là Kim Ưng nhưng lại bị chê không xứng đáng. Thời điểm cô nàng nhận giải đã bị gắn với danh “Thủy hậu” mua giải để vượt mặt những cái tên xuất sắc hơn như Tôn Lệ, Lưu Đào. Đến nay, Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị mỉa mai là “chưa trả góp xong cúp Kim Ưng”.
Những bộ phim thời gian gần đây của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng liên tục thất bại. Năm ngoái cô nàng có Công TốAn Lạc Truyện nên sóng nhưng đều bị chê bai. Diễn xuất của nàng mỹ nữ Tân Cương sau nhiều năm vào nghề không những không tiến bộ mà còn có chiều hướng đi xuống. Hiện tại, về mảng phim ảnh Địch Lệ Nhiệt Ba hoàn toàn bị loạt đối thủ cùng lứa là Dương Tử, Đàm Tùng Vận hay Lý Thấm áp đảo.
Những bộ phim sắp lên sóng của Địch Lệ Nhiệt Ba là Lợi Kiếm Hoa Hồng, Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng hay cả Mộ Tư Từ cũng không khiến khán giả mặn mà. Một điều nữa chứng minh tên tuổi của nàng mỹ nữ Tân Cương đang ngày càng đi xuống đó là việc các sao nam không muốn hợp tác cùng. Thậm chí càng về sau, chất lượng bạn diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba lại càng đi xuống. Trong mảng phim ảnh, giá trị của nàng hoa tuyết Tân Cương thậm chí chỉ được xếp ở hạng 2 – 3.
Phim sắp lên sóng của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không được kỳ vọng
Giới chuyên môn nhận định Địch Lệ Nhiệt Ba đang rơi vào tình thế khó khăn. Trong vai năm nữa nếu cô nàng không có tác phẩm bảo chứng tên tuổi, nâng cao khả năng gánh phim sẽ rất dễ bị các đàn em vượt mặt. Những sao nữ 9x mới như Bạch Lộc, Cúc Tịnh Y, Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân… hay lứa 00 như Triệu Kim Mạch, Lưu Hạo Tồn… cũng đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ.
Nhan sắc ngày càng đi xuống
Một trong những lợi thế lớn nhất giúp Địch Lệ Nhiệt Ba trụ vững được trong top đỉnh lưu lứa 90 chính là nhan sắc. Vẻ đẹp lai tây quyến rũ giúp cô nàng nổi bật mỗi lần xuất hiện, cũng chẳng ngại bị so sánh với đồng nghiệp thậm chí là các đàn chị. Tuy nhiên, nhan sắc cũng là con dao hai lưỡi đối với nàng mỹ nữ Tân Cương.
Nhan sắc cũng là con dao hai lưỡi đối với nàng mỹ nữ Tân Cương
Năm 2023, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp một “cuộc khủng hoảng” nhan sắc trầm trọng nhất là vào dịp gần cuối năm. Cô nàng bị nhận xét có dấu hiệu già trước tuổi, xuất hiện trong sự kiện thì liên tiếp bị đối thủ cùng quê là Cổ Lực Na Trát lấn át. Kiểu trang điểm quá đậm khiến nàng mỹ nữ Tân Cương mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Phải đến đầu năm 2024, Địch Lệ Nhiệt Ba mới dần lấy lại phong độ sau khi đổi nhà trang điểm mới.
Bên cạnh đó, nhan sắc lai tây vừa là lợi thế vừa là bất lợi đối với Địch Lệ Nhiệt Ba. Nét tây quá rõ khiến cô nàng khó cân được đồ cổ trang, trong khi những nàng mỹ nữ Tân Cương khác như Cổ Lực Na Trát, Cáp Ni Khắc Tư… lại dễ dàng bùng nổ. Trong các dự án cổ trang từng tham gia, Địch Lệ Nhiệt Ba có tạo hình đẹp, nhưng cũng có tạo hình bị chê tới tấp.
Địch Lệ Nhiệt Ba rất kén tạo hình cổ trang
Trong Cbiz, có không ít trường hợp sao nữ không được đánh giá cao về nhan sắc nhưng sự nghiệp vẫn luôn ở đỉnh cao. Tiêu biểu có thể kể đến Triệu Lệ Dĩnh với sự bứt phá ngoạn mục trong 2 năm qua. Nhan sắc chỉ thuộc hàng xinh đẹp, ngọt ngào nhưng nhờ diễn xuất tốt nữ chính Minh Lan Truyện vươn mình vào hàng sao thực lực, được giới chuyên môn đánh giá cao với Kim Ưng, Phi Thiên và Bách Hoa trong tay.
Từ đó có thể thấy nhan sắc không thể giúp Địch Lệ Nhiệt Ba mãi trụ vững ở vị trí đỉnh lưu lượng. Càng có tuổi, cô nàng sẽ càng gặp nhiều bất lợi hơn. Chỉ có trau dồi diễn xuất, tạo được tác phẩm bạo mới có thể giúp nàng mỹ nữ Tân Cương không bị những đối thủ khác đè bẹp.
Bị đoàn phim xem thường
Sóng gió tiếp tục bủa vây Địch Lệ Nhiệt Ba sau khi nữ diễn viên tham gia vào đoàn phim mới mang tên Mộ Tư Từ. Cụ thể, khán giả đã rất mong ngóng vào tạo hình của nàng mỹ nữ Tân Cương trong dự án cổ trang lần này với thiết lập nữ quỷ sống vạn năm. Người hâm mộ Địch Lệ Nhiệt Ba đã thiết kế rất nhiều tạo hình đẹp gửi cho đoàn phim tham khảo.
Địch Lệ Nhiệt Ba bị đoàn phim Mộ Tư Từ xem thường
Đáng tiếc sau khi công bố, tạo hình chính thức của Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến dân tình thất vọng tràn trề. Tạo hình cổ trang pha chút nét huyền bí phương tây khiến nàng mỹ nữ Tân Cương như già đi chục tuổi. Chênh lệch ngoại hình của cô nàng và bạn diễn Trần Phi Vũ lại càng lớn hơn nữa.
Thêm vào đó, một đoạn video hậu trường Mộ Tư Từ được đăng tải còn cho thấy Địch Lệ Nhiệt Ba bị xem thường. Cụ thể, vì thấy son quá đậm nên nữ diễn viên đã yêu cầu được làm nhạt bớt đi. Nhưng người phụ trách trang điểm không đồng ý và phớt lờ khiến Địch Lệ Nhiệt Ba có phần gượng gạo. Sau đó, nữ diễn viên đã phải dùng môi để làm nhạt bớt lớp son đậm.
Là nữ chính của phim nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba không có tiếng nói
Nhiều người sau khi xem được đoạn video này đã không khỏi xót xa cho Địch Lệ Nhiệt Ba. Mang danh đỉnh lưu lượng lại là nữ chính thế nhưng ý kiến của cô nàng lại không được xem trọng. Rất nhanh sau đó, đoàn làm phim Mộ Tư Từ bị fan của Địch Lệ Nhiệt Ba quay lưng khiến lượng theo dõi trên Weibo chính thức giảm sút nghiêm trọng.
Việc Địch Lệ Nhiệt Ba nhận lời đóng nữ chính của Mộ Tư Từ cũng là vấn đề lớn. Tuy là phim có mức đầu tư cao nhưng dự án cổ trang này toàn những điểm bất ổn. Đạo diễn Tần Trăn từng bị chê bai khi khiến Dương Tử nhiều lúc thành thảm họa trong Trường Tương Tư. Kịch bản phim với mô-típ cũ rích không có điểm mới lại thêm việc có nhiều biên kịch khiến nội dung có nguy cơ “đầu voi đuôi chuột”. Nam chính là Trần Phi Vũ cũng vừa dính bê bối, là cái tên mới, diễn xuất cũng chẳng được đánh giá cao.
Lý do Địch Lệ Nhiệt Ba nhận lời đóng một dự án đầy bất ổn như Mộ Tư Từ là ẩn số lớn. Có ý kiến cho rằng cô nàng chỉ là “con tốt” bị đoàn phim lợi dụng danh tiếng, nâng đỡ Trần Phi Vũ khi phim lên sóng. Có thể nói, bộ phim này chẳng hề đem lại lợi ích gì cho Địch Lệ Nhiệt Ba thậm chí khiến danh tiếng, hình ảnh của cô nàng bị ảnh hưởng.
Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba đầy rủi ro
Tuy nhiên bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng với tình trạng hiện tại Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ có thể nhận những bộ phim như Mộ Tư Từ. Không có khả năng gánh phim, diễn xuất hạn chế khiến nàng mỹ nữ Tân Cương bị các đoạn diễn lớn gạt bỏ. Cô nàng từng 2 lần thử sức với dòng phim chính kịch với Công TốLợi Kiếm Hoa Hồng nhưng đều không có điểm sáng.
Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn là lưu lượng top đầu lứa 90 trong Cbiz. Nhưng không sớm thì muộn cô nàng cũng sẽ bị lứa đàn em 95 đe dọa địa vị nếu cứ mãi dậm chân tại chỗ. Nhìn sang Dương Tử nhờ thành công của Trường Tương Tư đã vụt sáng, gia trị thương mại tăng cao, các hợp đồng quảng cáo xa xỉ cũng đến tay không ngớt.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/dich-le-nhiet-ba-dinh-luu-luong-bi-xem-thuong-202410050115447265.html