Công Phượng đầu quân cho CLB Bình Phước

Công Phượng đầu quân cho CLB Bình Phước
4 giờ trướcBài gốc
Tối 21/9, CLB Bình Phước thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Như vậy, không phải là Ninh Bình FC, tiền đạo người Nghệ An có quyết định bất ngờ khi đầu quân cho Bình Phước.
"Công Phượng là một trong những tân binh đáng chú ý nhất của Bình Phước mùa giải 2024/25. Anh là sự bổ sung chất lượng, giúp HLV Anh Đức có thêm nhiều phương án tấn công trong mùa giải đầy cạnh tranh sắp tới", CLB Bình Phước thông báo.
Công Phượng đầu quân cho Trường Tươi Bình Phước. Ảnh: TTBP
Bình Phước và Công Phượng đều không tiết lộ giá trị hợp đồng, nhưng tiền đạo sinh năm 1995 có thể được nhận khoản lót tay cùng mức lương, thưởng không nhỏ.
Trước đó, Công Phượng chia tay Yokohama FC sau gần 2 năm ngồi dự bị. Ở tuổi 29, số 10 vẫn còn cơ hội "lấy lại những gì đã mất" để có thể khoác áo tuyển Việt Nam.
Gia nhập đội bóng hạng Nhất, Công Phượng cho biết: “Tôi tiếp tục nỗ lực, chăm chỉ tập luyện cùng các thành viên CLB để thi đấu đạt thành tích tốt nhất trong mùa giải mới. Tôi tin trong thời gian không xa, CLB Bình Phước sẽ trở thành điểm đến của nhiều cầu thủ tài năng và dần là cái nôi trong đào tạo phát triển bóng đá trẻ bền vững".
Công Phượng là học trò của HLV Nguyễn Anh Đức. Ảnh: TTBP
Như vậy, sau 4 lần xuất ngoại không thành công, Công Phượng quyết định dành thời gian còn lại trong sự nghiệp của mình để thi đấu tại giải trong nước. Với sự đầu tư mạnh về lực lượng, đội bóng của Công Phượng là một trong những ứng cử viên cho tấm vé thăng hạng V-League mùa tới.
Sau khi ra mắt đội bóng, Công Phượng có gần 1 tháng tập luyện, chuẩn bị cho giải hạng Nhất 2024/25 diễn ra vào giữa tháng 10.
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/cong-phuong-dau-quan-cho-truong-tuoi-binh-phuoc-2324587.html