Công Phượng 'im tiếng', Bình Phước bị chia điểm

Công Phượng 'im tiếng', Bình Phước bị chia điểm
4 giờ trướcBài gốc
Hành quân đến sân nhà CLB Hòa Bình, Công Phượng và đồng đội gặp nhiều khó khăn trong khâu tiếp cận cầu môn chủ nhà. Không dừng lại đó, lợi thế người hâm mộ và sân nhà giúp cho Hòa Bình lấn lướt trước ứng viên ngôi vương của Giải Bóng đá Hạng nhất mùa 2024-2025.
Trong 45 phút thi đấu, Bình Phước hiếm hội tạo được cơ hội về cầu môn đối thủ. Ngược lại, Hòa Bình liên tiếp tạo ra cơ hội trước sự mất tập trung và sai lầm của hàng hậu vệ lẫn thủ môn Tấn Trường. Đặc biệt, CLB Bình Phước có một tình huống thoát 1 thua nhờ vào xà ngang.
Cụ thể, phút 28, Kiên Quyết phá bóng không tốt, Trung Hiếu đoạt bóng trước khi tung cú sút dội xà ngang khung thành Bình Phước.
Công Phượng và đồng đội giành bị cầm hòa 0-0 trên sân khách
Trong hiệp 2, đội khách dần thi đấu tốt lên, phút 54, Công Phượng từ chấm phạt góc có cú tạt để Huỳnh Tấn Sinh bay người đánh đầu tạo ra cơ hội nguy hiểm.
Những phút sau đó, Công Phượng và đồng đội liên tục tạo ra cơ hội về cầu môn Hòa Bình nhưng đều bất thành.
Ở phút 81, Công Phượng rời sân nhường chỗ cho Hồ Tuấn Tài và chỉ để dấu ấn là những đường chuyền trong trận. Chung cuộc, Hòa Bình cầm hòa Bình Phước 0-0 sau 90 phút.
Với kết quả này, CLB Bình Phước giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Ở vòng 2, đoàn quân của HLV Anh Đức sẽ quay lại sân nhà để đón tiếp CLB Khánh Hòa vào ngày 2-11.
Quốc An - Ảnh: CLB
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/cong-phuong-im-tieng-binh-phuoc-bi-chia-diem-196241026180219742.htm