Công ty Hải Phát PSP vô địch Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024

Công ty Hải Phát PSP vô địch Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024
3 giờ trướcBài gốc
Dự vào trao giải tại Lễ bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024 có đồng chí Phạm Văn Chiến - Phó Chủ tịch UBNĐ quận Hà Đông, cùng đại diện các phòng, ban của quận.
Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Phạm Văn Chiến (áo đen) và Chủ tịch LĐLĐ quận Hà Đông Lại Hà Phương (áo xanh) trao cúp vô địch cho đội bóng đến từ Công đoàn Công ty Hải Phát PSP vô địch Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024.
Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm nay được tổ chức từ ngày 2/10 đến ngày 11/10/2024 với 12 đội bóng, cùng 180 vận động viên, huấn luyện viên tham dự, đến từ các Công đoàn cơ sở thuộc cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn quận Hà Đông.
Sau 10 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, kết quả, đội bóng thuộc Công đoàn Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị Hải Phát PSP đã đạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về đội bóng đến từ Công đoàn khối Giáo dục quận; đồng giải Ba là hai đội bóng đến từ Công đoàn phường Biên Giang và Công đoàn phường Hà Cầu.
Công đoàn khối Giáo dục quận Hà Đông đạt giải Nhì Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024.
Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao các giải phụ cho các đội bóng và vận động viên như: Giải Phong cách được trao cho đội bóng đến từ Công đoàn khối Giáo dục quận; giải Găng tay vàng được trao cho cầu thủ Nguyễn Đình Đông, Công ty Cổ phần Dịch vụ Đô thị Hải Phát PSP; giải Vua phá lưới được trao cho cầu thủ Nguyễn Đình Sơn đến từ đội bóng Công đoàn phường Yết Kiêu với 5 bàn thắng.
Chia sẻ tại lễ bế mạc, Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hà Đông Lại Hà Phương cho biết, với ý nghĩa chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và 120 năm Ngày thành lập quận Hà Đông (6/12/1904 - 6/12/2024), đến thời điểm này có thể khẳng định, Giải bóng đá CNVLĐ quận Hà Đông đã thành công tốt đẹp. Trải qua các trận thi đấu sôi nổi và hào hứng, bằng tinh thần thi đấu nhiệt tình, quyết tâm của các cầu thủ, các đội bóng đã cống hiến cho cổ động viên những trận đấu hay, đầy kịch tính, cùng những bàn thắng đẹp mắt của các cầu thủ…
Lãnh đạo UBND quận Hà Đông, LĐLĐ quận Hà Đông và lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thế thao quận trao giải cho 2 đội bóng đồng giải Ba.
Chủ tịch Liên đoàn Lao động quận Hà Đông cũng chia sẻ, đóng góp không nhỏ trong sự thành công chung của Giải là tinh thần làm việc đầy trách nhiệm, công tâm của đội ngũ trọng tài và sự cổ vũ nhiệt tình, vô tư của các cổ động viên đã tạo nên những đường bóng hay, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu.
Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024 đã khép lại với những dấu ấn đậm nét về tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, tinh thần cao thượng của các cầu thủ và các đội bóng. Giải đấu đã mang lại sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho CNVCLĐ, tạo khí thế phấn khởi để cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội của từng đơn vị.
“Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin gửi lời cám ơn đến các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ thành phố Hà Nội; lãnh đạo Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban MTTQ quận; sự phối kết hợp có hiệu quả của các phòng, ban, ngành, đoàn thể trong quận và sự ủng hộ của lãnh đạo các đơn vị đã tạo điều kiện cho đội bóng tham dự giải và tạo nên mùa giải 2024 thành công tốt đẹp”, bà Lại Hà Phương bày tỏ.
Một số hình ảnh khác tại Lễ bế mạc Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024:
Phó Chủ tịch UBND quận Hà Đông Phạm Văn Chiến trao giải Phong cách cho đội bóng đến từ Công đoàn khối Giáo dục quận - đây cũng là đội bóng xuất sắc giành giải Nhì.
Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024 đón nhận "chiếc giày vàng" từ Chủ tịch LĐLĐ quận Hà Đông Lại Hà Phương.
Ông Cao Minh Tuấn - Giám đốc Trung tâm, Văn hóa Thông tin và Thể thao quận Hà Đông trao giải cho Thủ môn xuất sắc nhất Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024.
Giải bóng đá CNVCLĐ quận Hà Đông năm 2024 đã thành công tốt đẹp và tạo sân chơi hấp dẫn cho đoàn viên, người lao động trên địa bàn quận Hà Đông.
Đỗ Đạt
Nguồn LĐTĐ : https://laodongthudo.vn/cong-ty-hai-phat-psp-vo-dich-giai-bong-da-cnvcld-quan-ha-dong-nam-2024-179002.html