Tuấn Hưng bị loại, Cường Seven là thủ lĩnh gia tộc anh tài

Tuấn Hưng bị loại, Cường Seven là thủ lĩnh gia tộc anh tài
2 giờ trướcBài gốc
Tập 15, đồng thời là chung kết 2 của chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, lên sóng tối 19/10. 23 anh tài bước vào chặng nước rút để tìm ra những cái tên góp mặt trong top 17 “Gia tộc anh tài toàn năng”.
Trước đó, chung kết 1 khép lại với kết quả hòa 1-1, đồng nghĩa với việc cả 2 Nhà Thiếu Nhi và Nhà Tinh Hoa đều mang về 3 suất vào thẳng top 17. Ở màn trình diễn thứ 3, đội nào thắng sẽ có thêm 5 anh tài được lựa chọn.
6 suất cuối cùng được chọn dựa theo số điểm hỏa lực cá nhân.
Không ngoài dự đoán, Soobin, Tự Long, Jun Phạm, hay Bằng Kiều... góp mặt trong danh sách gia tộc anh tài toàn năng. Trong khi, Tuấn Hưng không được xướng tên.
Giọt nước mắt của các anh trai
Mở đầu chương trình là màn giao lưu của 23 anh tài cùng khán giả tại trường quay. Bầu không khí được hâm nóng trong sự hò reo của khán giả, trong khi các anh tài nhún nhảy trên nền nhạc sôi động. Tự Long gây thích thú với phần biểu diễn múa cờ.
Các anh tài bị loại trước đó cũng trở lại trình diễn trên sân khấu chung kết. Thành Trung, Neko Lê, Nguyễn Trần Duy Nhất và HuyR cùng Tăng Phúc thể hiện ca khúc Em còn nhớ anh không?. Trong khi Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Hồng Sơn, Đăng Khôi và Phạm Khánh Hưng cùng hòa giọng trong tình khúc Chiếc lá tình yêu.
“Trở lại sân khấu là một vinh dự. Được gặp lại các anh tài cùng những khán giả yêu thương, chúng tôi rất vui mừng, không có chút áp lực nào cả và diễn cực kỳ sung”, cựu danh thủ Hồng Sơn chia sẻ trên sân khấu.
Các anh trai dừng chân ở những tập trước trở lại sân khấu chung kết.
Bước vào thử thách chính, mỗi anh tài lại có cảm xúc khác nhau. Có người vui vẻ, hào hứng, song cũng có những anh tài không giấu nổi sự hồi hộp, căng thẳng.
Nhà Tinh Hoa lên sân khấu đầu tiên, trình diễn ca khúc Mẹ yêu con. Bài hát bất hủ về tình mẫu tử được thể hiện qua giọng hát đầy cảm xúc của các anh tài. Tự Long và Bằng Kiều mở màn, thu hút ngay từ khi cất giọng. Phần rap được đảm nhiệm bởi Kiên Ứng, Cường Seven, Kay Trần và ST Sơn Thạch. Trên sân khấu, Jun Phạm xúc động, mắt đỏ hoe khi trình diễn.
Sau tiết mục của Nhà Tinh Hoa, Nhà Thiếu Nhi thể hiện ca khúc Dòng thời gian ngay trong khu vực hậu kỳ, cùng các thành viên trong ê-kíp chương trình. Đoạn rap của các anh tài gây xúc động khi dành lời tri ân tới các thành viên trong ê-kíp. Nhiều thành viên không giấu nổi cảm xúc và bật khóc ngay trên sân khấu.
“Nhà Thiếu Nhi luôn trân trọng những bài học và mọi khoảnh khắc chúng ta có cùng nhau”, Rhymastic gửi lời cảm ơn khi khép lại màn trình diễn. Nhiều khán giả đã rơi nước mắt khi thưởng thức tiết mục của Nhà Thiếu Nhi.
Kết quả vòng đấu, Nhà Tinh Hoa bất ngờ chiến thắng với 3220 điểm hỏa lực. Nhà Thiếu Nhi bám sát nút với số điểm 3170. Như vậy, Nhà Tinh Hoa giành được 8 suất vào gia tộc anh tài toàn năng, trong khi số suất của nhà Tinh hoa là 3.
Mẹ yêu con giúp Nhà Tinh Hoa chiến thắng và giành thêm 5 suất gia nhập gia tộc.
Cường Seven trở thành thủ lĩnh
Kết quả bình chọn cá nhân được công bố sau khi 33 anh tài hội tụ và cùng thể hiện hai ca khúc Hỏa caTrái đất tròn.
9 cái tên đầu tiên giành được suất ra mắt trong gia tộc anh tài toàn năng lần lượt là: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, Trọng Hiếu, ST Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam và Rhymastic.
Soobin Hoàng Sơn là anh tài có điểm hỏa lực cá nhân cao nhất Nhà Tinh Hoa, trong khi BinZ có điểm cao nhất Nhà Thiếu Nhi. Cả hai là những cái tên tiếp theo góp mặt trong top 17. “Suýt chút nữa em đã bỏ lỡ Anh trai vượt ngàn chông gai. Nếu bỏ lỡ, đó sẽ là một trong những tiếc nuối lớn nhất cuộc đời em”, Soobin chia sẻ trên sân khấu.
6 suất góp mặt trong gia tộc cuối cùng được chọn dựa theo số điểm hỏa lực cá nhân. Kết quả, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt và Đỗ Hoàng Hiệp lần lượt được xướng tên.
Ngoài ra, với thành tích xuất sắc chiến thắng ở 2 vòng trong đêm chung kết, mang lại 8 vị trí trong gia tộc cho Nhà Tinh Hoa, Cường Seven cũng chính thức trở thành thủ lĩnh gia tộc toàn năng.
Như vậy, 6 anh trai không tham gia gia tộc là Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Hà Lê, Duy Khánh, Thiên Minh và Kiên Ứng.
Đêm chung kết chứng kiến giọt nước mắt của nhiều anh trai.
Bên cạnh 17 cái tên gia nhập gia tộc, một số giải thưởng cá nhân cũng được trao cho các anh trai sau một hành trình “vượt chông gai” dài hơi. Giải thưởng dành cho họ gồm 2 phần: Giải thưởng do chính các anh tài bình chọn cho nhau và Giải thưởng do NSX trao tặng.
Kết quả, Jun Phạm - Kay Trần cùng nhận giải thưởng Anh tài biến hóa - X-Icon.
Tự Long nhận giải Anh tài của các anh tài - X-Brother (người anh hoặc là người em được các anh tài khác yêu thích nhất ở kí túc xá).
Giải Anh tài truyền lửa - X-Mentor - được trao cho Bằng Kiều. Rhymastic nhận giải Anh tài king of X-part: người đảm nhiệm phần sáng tác thêm cho các ca khúc xuất sắc. Quân sư toàn năng - X-Defender - thuộc về Trương Thế Vinh.
Hồng Sơn nhận giải Anh tài “vượt chông gai” - X-Warrior. Hà Lê được xướng tên ở hạng mục Anh tài ấn tượng - X-Traordinary.
Anh tài bền bỉ - X-Determine thuộc về Tuấn Hưng. Cuối cùng, Nguyễn Trần Duy Nhất giành cúp Anh tài bứt phá giới hạn - X-Infinite.
Tống Khang
Nguồn Znews : https://znews.vn/tuan-hung-bi-loai-cuong-seven-la-thu-linh-gia-toc-anh-tai-post1505252.html