Đà Nẵng tính mở tour thưởng trà trên đỉnh Bàn Cờ, nơi Bill Gates từng đến uống trà

Đà Nẵng tính mở tour thưởng trà trên đỉnh Bàn Cờ, nơi Bill Gates từng đến uống trà
2 giờ trướcBài gốc
Kế hoạch trên nằm trong dự thảo chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Đà Nẵng năm 2025 do Sở Du lịch thành phố cung cấp mới đây.
Trong các sản phẩm mới, thành phố có kế hoạch tổ chức tour thưởng trà trên đỉnh Bàn Cờ ở bán đảo Sơn Trà, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng. Đây là nơi tỉ phú Bill Gates từng đến tham quan và thưởng trà.
Đỉnh Bàn Cờ thu hút khách tham quan sau khi tỉ phú Bill Gates thưởng trà tại đây
Tour du lịch này nằm trong các sản phẩm khám phá thiên nhiên của chiến dịch "Đà Nẵng, hành trình khám phá mới".
Tham gia tour, du khách còn được ngắm voọc chà vá chân nâu quý hiếm ở bán đảo Sơn Trà.
Tỉ phú Bill Gates chụp ảnh cùng nghệ nhân Hoàng Anh Sướng (bìa phải) tại đỉnh Bàn Cờ
Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết tour thưởng trà ở đỉnh Bàn Cờ là sản phẩm nhấn mạnh vào sự đổi mới và giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm du lịch chất lượng cao.
Đối tượng hướng đến của tour là khách du lịch trong và ngoài nước.
Vào đầu tháng 3-2024, tỉ phú Bill Gates đến tham quan đỉnh Bàn Cờ. Trong hơn 60 phút ở đây, tỉ phú ngồi uống trà, trò chuyện cùng nghệ nhân trà Hoàng Anh Sướng, ngắm TP Đà Nẵng lúc hoàng hôn và lên đèn tại khu vực bàn cờ Ông Tiên.
Đỉnh Bàn Cờ cách trung tâm TP Đà Nẵng khoảng 10km. Nơi đây được ví là nóc nhà của Bán đảo Sơn Trà, có độ cao khoảng 700m so với mực nước biển. Từ đỉnh Bàn Cờ có thể ngắm trọn thành phố với những tòa nhà cao tầng và bãi biển. Đây là một địa điểm mà khách tham quan rất ưa chuộng khi đến TP Đà Nẵng bởi vẻ đẹp hài hòa của thiên nhiên.
B.Vân
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/da-nang-tinh-mo-tour-thuong-tra-tren-dinh-ban-co-noi-bill-gates-tung-den-uong-tra-196241023145237261.htm