Đại học Bách khoa Hà Nội trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Đại học Bách khoa Hà Nội trao học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn
3 giờ trướcBài gốc
20 suất học bổng được trao cho sinh viên bị ảnh hưởng bởi bão lũ và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: LV
Đây là một trong nhiều hoạt động của Đại học Bách khoa Hà Nội, nhằm tiếp sức cho sinh viên tới giảng đường.
GS. Lê Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Đại học Bách khoa Hà Nội, cho biết: "Đây là sự động viên để các em vượt qua những khó khăn trước mắt, không bị xáo trộn học tập. Nhà trường và xã hội luôn sẵn sàng tiếp sức cho những sinh viên có nghị lực, có trách nhiệm để đi đến thành công".
Ông Mai Văn Chỉnh, Cựu sinh viên K41, Chủ tịch Câu lạc bộ Golf cựu sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết, các suất học bổng của CLB nhằm chia sẻ khó khăn với các sinh viên, giúp các em vượt qua hoàn cảnh, phấn đấu học tập thật tốt.
Tin tưởng môi trường Đại học Bách khoa là nơi lý tưởng rèn đức, rèn tài để trưởng thành, ông Mai Văn Chỉnh động viên các sinh viên hãy vượt qua hoàn cảnh, phấn đấu tự vươn lên bằng kết quả học tập. Sự thành công của các em sinh viên khóa sau luôn là niềm tự hào của Nhà trường và các thế hệ sinh viên khóa trước.
Được biết, trong đợt dịch COVID-19, Câu lạc bộ cũng đã trao tặng 100 máy tính xách tay cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Theo PGS.TS Phạm Thanh Huyền, Trưởng ban Công tác sinh viên, Đại học Bách khoa Hà Nội, trong những năm gần đây, có nhiều cựu sinh viên Bách khoa thành đạt đã trở lại trường, trao các suất học bổng hỗ trợ cho sinh viên xuất sắc, hoặc sinh viên vượt khó của trường.
Lê Vân/Báo Tin tức
Nguồn Tin Tức TTXVN : https://baotintuc.vn/giao-duc/dai-hoc-bach-khoa-ha-noi-trao-hoc-bong-cho-sinh-vien-co-hoan-canh-kho-khan-20241015115811914.htm