Nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2024 nhận học bổng du học 2 tỷ đồng

Nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia 2024 nhận học bổng du học 2 tỷ đồng
3 giờ trướcBài gốc
Tại buổi lễ, TS. Raj Dass Trưởng đại diện hợp tác quốc tế, Đại học Greenwich, Anh Quốc đã trao 1 suất học bổng 100% học phí và suất tài trợ 1 năm chỗ ở tại Anh Quốc cho nhà vô địch Đường lên đỉnh Olympia năm 2024 Võ Quang Phú Đức đến từ Trường THPT Chuyên Quốc học - Huế, Thừa Thiên Huế. Tổng giá trị suất học bổng là hơn 60.000 Bảng Anh, tương đương khoảng hơn 2 tỷ đồng.
Đồng thời, trường cũng trao tặng cho cả 4 thí sinh chung kết Đường lên đỉnh Olympia 4 suất học bổng 100% học phí để theo học các chương trình cử nhân của Đại học Greenwich tại Greenwich Việt Nam. Mỗi suất học bổng trị giá hơn 450 triệu đồng.
Tiến sĩ Raj Dass, đại diện hợp tác quốc tế Đại học Greenwich, Anh Quốc cho hay: “Chúng tôi đánh giá cao sứ mệnh và những cơ hội thay đổi cuộc đời mà chương trình Đường lên đỉnh Olympia đã mang đến cho học sinh tài năng tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Đường lên đỉnh Olympia là một cuộc thi danh tiếng và là mơ ước của nhiều thế hệ học sinh Việt Nam và các thí sinh bước ra từ cuộc thi đều trở thành những nhân tài ở nhiều lĩnh vực, đang đóng góp tích cực cho sự phát triển của khoa học và của nhân loại”.
Đại diện Đại học Greenwich, Hội đồng Anh (British Council) và ban tổ chức Đường lên đỉnh Olympia trao suất học bổng 60.000 Bảng Anh cho đại diện các "nhà leo núi" chung kết.
Ngoài việc trao học bổng trị giá 100% học phí và miễn phí chỗ ở 1 năm đầu tiên cho thí sinh chọn du học Anh Quốc, Đại học Greenwich còn trao 4 suất học bổng 100% học phí để thí sinh lựa chọn học tập các chương trình cử nhân quốc tế ngay tại Greenwich Việt Nam. Đây là một điểm mới trong việc trao các suất học bổng của Đại học Greenwich khi các thí sinh có thể chủ động đưa ra lựa chọn đi du học nước ngoài hoặc ở ngay tại quê hương nhưng vẫn có thể theo học chương trình đại học chất lượng cao của Anh Quốc.
Sự tham gia của Đại học Greenwich, Anh Quốc với vai trò cung cấp các suất học bổng 100% học phí cho các thí sinh chung kết Đường lên đỉnh Olympia mở ra cơ hội học tập chương trình đại học chất lượng cao tại Anh Quốc cho các thí sinh xuất sắc bước ra từ cuộc thi, đồng thời khẳng định cam kết của trường trong việc đóng góp tích cực vào sự phát triển giáo dục tại Việt Nam và chắp cánh cho khát vọng vươn ra thế giới của học sinh, sinh viên Việt Nam.
Đại học Greenwich là một ngôi trường nổi tiếng tại London, Anh Quốc có lịch sử hơn 130 năm tuổi và là một cái tên quen thuộc với học sinh, sinh viên tại Việt Nam.
Greenwich Việt Nam là chương trình liên kết quốc tế của Trường Đại học FPT và Đại học Greenwich, Vương Quốc Anh từ năm 2009. Greenwich Việt Nam có 4 cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh và Cần Thơ giảng dạy chương trình đại học chuyển giao nguyên bản của Đại học Greenwich, Anh Quốc. Sinh viên theo học tại 4 cơ sở của Greenwich Việt Nam được học tập chương trình, hệ thống học liệu, chất lượng chuyên môn, giảng dạy như sinh viên theo học tại London, Anh Quốc và nhận bằng cử nhân của Đại học Greenwich, Anh Quốc sau tốt nghiệp.
Anh Vân
Nguồn Doanh Nghiệp : https://doanhnghiepvn.vn/tin-tuc/giao-duc/nha-vo-dich-duong-len-dinh-olympia-2024-nhan-hoc-bong-du-hoc-2-ty-dong/20241015022432696