Đắk Lắk: một bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư nhân

Đắk Lắk: một bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư nhân
3 giờ trướcBài gốc
Cơ quan chức năng đã có mặt tại Phòng khám đa khoa tư nhân.
Vị lãnh đạo cũng thông tin thêm, “khi nắm được thông tin đã giao thanh tra Sở Y tế, phối hợp với lực lượng công an vào cuộc xác minh trường hợp này”.
Liên quan đến vụ việc, bác sĩ Võ Minh Thành, Giám đốc Bệnh viện Đại học Y dược TP Buôn Ma Thuột xác nhận, chiều ngày 20/9, 2 nhân viên y tế mặc đồng phục của Phòng khám đa khoa Đắk Lắk đã đưa một bệnh nhân đến cấp cứu. Tuy nhiên, khi các bác sĩ kiểm tra thì bệnh nhân này đã tử vong ngoại viện (tử vong trước khi vào cấp cứu ở bệnh viện).
Theo bác sĩ Võ Minh Thành, hiện tại phía bệnh viện chỉ xác định được giới tính người tử vong là nam, vì không có giấy tờ liên quan và cũng như không có thân nhân đi cùng. “Hiện, phía bệnh viện chưa xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Theo quy định, khi không có thân nhân đi cùng bệnh nhân, chúng tôi phải giữ lại thi thể này để mời công an, các cơ quan thực thi pháp luật làm rõ, đồng thời báo cáo Sở Y tế cử thanh tra vào cuộc.”
Theo ghi nhận của PV, tối cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn đang làm việc với Phòng khám đa khoa Đắk Lắk về vụ việc trên.
Phương Đông
Nguồn KTĐT : https://kinhtedothi.vn/dak-lak-mot-benh-nhan-tu-vong-tai-phong-kham-tu-nhan.html